Hội Cựu chiến binh xã Hương Ngải, Thạch Thất tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản công tác Hội năm 2021 và mừng thọ hội viên

Ngày đăng: 06:15 09/01/2021 Lượt xem: 400
Hội Cựu chiến binh xã Hương Ngải, Thạch Thất
tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản công tác Hội năm 2021
 và mừng thọ hội viên

         Sáng ngày 08 tháng 01 năm 2021, Ban chấp hành Hội CCB xã Hương Ngải tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo công tác Hội năm 2021. Về dự và chỉ đạo hội nghị, lãnh đạo huyện Hội có đồng chí Nguyễn Khắc Sự - Phó Chủ tịch Hội, lãnh đạo địa phương có đồng chí Vương Thị Thảo- Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã.
         Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban Kiểm tra của Hội, tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn đã được quán triệt các văn bản của Hội CCB huyện Thạch Thất và Hội CCB xã bao gồm Nghị Quyết và các kế hoạch tổ chức thực hiện. Hội nghị đã biểu thị quyết tâm, nhất trí cao với những đánh giá nhận định, đặc biệt là các chỉ tiêu cụ thể và các giải pháp thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021, trong đó có các nhiệm vụ quan trọng như Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và chuẩn bị một số nội dung chính cho Đại hội Hội CCB xã nhiệm kỳ 2022-2027.
         Các đồng chí lãnh đạo huyện Hội và lãnh đạo địa phương đều đánh giá cao kết quả đạt được của Hội CCB xã đạt được trong năm 2020 và rất hoan nghênh Hội CCB xã đã xác định rõ và đề ra các nhóm chỉ tiêu cụ thể cùng các giải pháp rất sát thực để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác Hội góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao của địa phương năm 2021, Hội CCB xã Hương Ngải là đơn vị Hội cơ sở tổ chức quán triệt các văn bản chỉ đạo công tác Hội triển khai nhiệm vụ năm 2021 sớm nhất trong toàn huyện, đây là tiền đề để cán bộ, hội viên vững tin bước vào công tác trong năm mới. Đồng chí Chủ tịch Hội thay mặt Thường trực Hội đã phát động thi đua năm 2021 và đợt 1 của năm với chủ đề mừng Đảng, mừng xuân; Các đơn vị hưởng ứng phong trào thi đua được phát động và ký giao ước thi đua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.
         Chuẩn bị bước sang năm mới, đón xuân Tân Sửu- 2021, Ban chấp hành Hội CCB xã đã tổ chức mừng thọ cho 9 hội viên có tuổi tròn 90, 80,70 tuổi, các hội viên được mừng thọ rất phấn khởi và nguyện sẽ giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.
 
Phí Mạnh Cần

 
 
tin tức liên quan
test 123