KHỐI TUYÊN TRUYỀN - THI ĐUA VÀ VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020.

Ngày đăng: 05:08 11/01/2021 Lượt xem: 327
KHỐI TUYÊN TRUYỀN - THI ĐUA VÀ VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020.
        Sáng ngày 09/01/2021, tại Văn phòng Hội – tầng 5 tòa nhà Binh đoàn 12, số 475 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội; Khối TT-TĐ & VH-NT Trường Sơn tổ chức: Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai kế hoạch công tác năm 2021.
       Tới dự động viên, chỉ đạo có các đồng chí Lãnh đạo Hội TSVN: đồng chí Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội; cùng các đồng chí Phó Chủ tịch: Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn và Phu nhân, Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Đại tá Trần Văn Phúc; đồng chí Đại tá Thái Sầm - UVBTV, Trưởng Ban Kiểm tra và Phu nhân; cùng nhiều đại biểu khách quý.
         Về khối công tác TT-TĐ & NH-NT của Hội TSVN có: Nhà Văn, Nhà Báo Phạm Thành Long – Trưởng Ban TTTĐ, Chủ tịch Hội VHNTTS; Đại tá Phạm Tiến Ích – Phó Ban và Nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Hồng Huân – Phó Ban; cùng các thành viên và phu nhân của Ban TTTĐ, Ban Chủ nhiệm Hội VHNTTS.
         Nhà văn, nhà báo Phạm Thành Long - Trưởng Ban TT-TĐ, Chủ tịch Hội VHNT,Tổng Biên tập Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn, thay mặt Khối TT-TĐ&VH-NT, trình bày báo cáo tổng kết năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021:
        “ ...Năm 2020, khối được cấp trên đánh giá: làm được rất nhiều việc, hiệu quả cao, được Hội TSVN tặng Bằng khen... Năm 2021, có 15 đầu việc, việc nào cũng khó và quan trọng, nhưng cán bộ trong khối đã bày tỏ quyết tâm rất cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội TSVN lần thứ III ...”
        Thay mặt Lãnh đạo Hội TSVN, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, trực tiếp phụ trách khối, đã phát biểu ghi nhận kết quả, biểu dương trách nhiệm, động viên các thành viên trong khối làm tốt công tác tuyên truyền; định hướng nhận thức, giáo dục truyền thống, nhân rộng điển hình tiên tiến, biểu dương khen thưởng kịp thời gương người tốt và việc tốt; biên tập và xuất bản nhiều đầu sách lịch sử và thơ ca Trường Sơn; Trang điện tử có 47 triệu lượt người đọc tin, Bản tin được 48 hội cấp tỉnh, thành phố và 37 đơn vị truyền thống sử dụng cho công tác tuyên truyền... Một khối lượng công việc khổng lồ được tiến hành trong năm có nhiều khó khăn do đại dịch và thiên tai bão lũ...Đáng được khen thưởng. Đồng chí đã thay mặt Lãnh đạo Hội TSVN, trân trọng cảm ơn các " Phu nhân " của cán bộ trong khối : Phạm Hồng Điệp; Trần Hoàng Oanh; Lý Tuyết Mai; Nguyễn Thị Kim Thoa; Hoàng Thanh Mai; Trương Thị Xuân; Vũ Thị Thuận; Lê Hoài Phương; Trần Bích Hà..., đã gánh vác việc nhà để cho các "Phu quân" thực hiện nhiệm vụ...và khẳng định : đằng sau thành công của người chồng, bao giờ cũng có đóng góp to lớn của người vợ.
        Đồng chí Phạm Hồng Điệp ( Phu nhân Nhà báo Thành Long ) thay mặt chị em trân trọng cảm ơn lãnh đạo Hội TSVN, cảm ơn các anh chị đã quan tâm giúp đỡ, Vì Truyền thống Trường Sơn và nghĩa tình đồng đội "Chúng em" sẵn sàng ủng hộ công sức, tiền bạc cho sự nghiệp chung...
        Đại tá Nguyễn Hữu Quý – Nhà Thơ quân đội đã đọc tặng hội nghị bài thơ về Nữ CSTS; chị em đã cùng hát nhiều bài về Nữ Chiến sỹ Trường Sơn, một thời để nhớ. Cháu nội Chủ tịch Võ Sở ( học lớp 1) đã biểu diễn 9 bài Violon chúc mừng các ông bà.
         Lãnh đạo khối cũng đã tặng quà " Mỹ phẩm làm đẹp" cho các phu nhân các lãnh đạo và hội viên dự hội nghị.
        Kết thúc hội nghị, Ban tổ chức đã tổ chức “tiệc giao lưu tất niên”.  
        BTC hội nghị trân trọng cảm ơn Doanh nhân Trần Thị Chung; Nữ CSTS Nguyễn Thị Minh Cử; chị Lưu Thị Tuyết Vân và một số cán bộ trong khối đã ủng hộ một phần kinh phí cho hội nghị.
        Tin , ảnh – BTV Quốc Huy và các đồng nghiệp.



Đồng chí Phạm Thành Long - Trưởng Ban TTTĐ báo cáo tổng kết năm 2020 triển khai nhiệm vụ năm 2021.



Đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực phát biểu.



Nhà thơ  Nguyễn Hữu Quý - Phó Chủ tịch Hội VHNTTS phát biểu.



Đồng chí Phạm Thị Điệp - Phu nhân đồng chí Phạm Thành Long phát biểu.



Cháy Võ Sang (cháu nội đồng chí Võ Sở) - Chủ tịch Hội biểu diễn 9 tiết mục đãn Violon tặng hội nghị.



Đồng chí Trần Văn Phúc - Phó Chủ tịch phát biểu.



Đồng chí Phạm Sinh - Phó TBT trao tặng mỹ phẩm cho các phu nhân.



Đại gia đình khối TTTĐ&VHNT chụp ảnh kỷ niệm.

tin tức liên quan
test 123