Hội Trường Sơn huyện Phong Điền tỉnh Thừa Thiên Huế. Tổng kết năm 2020

Ngày đăng: 06:12 25/01/2021 Lượt xem: 487

-----------------------------------------------------------
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN PHONG ĐIỀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020 TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2021

         Sáng 13/01/2021 Hội Trường Sơn huyện Phong Điền tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành tổng kết công tác năm 2020, triển khai công tác năm 2021.
         Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Vỵ - Phó CT thường trực, các đồng chí trong Ban Thường vụ, đại diện các Hội bạn thuộc tỉnh Hội Trường Sơn tỉnh; đại diện UBND, các Ban ngành và một số xã của huyện Phong Điền cùng toàn thể Ban Chấp hành, Trưởng Ban Liên lạc các Hội cơ sở.
         Năm 2020 là năm khó khăn nhất từ trước tới nay đối với nhân dân huyện Phong Điền. Ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh, các trận bão lũ trong năm đã tàn phá nghiêm trọng đến các công trình hạ tầng, nhà cửa, tài sản, hoa màu... nổi bật là vụ thủy điện Rào Trăng 3. Khắc phục khó khăn thiên tai bão lũ, là đơn vị vừa mới đại hội thành lập, Hội Trường Sơn huyện Phong điền đã có nhiều cố gắng hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm.
         Ngay đầu năm, sau khi tổ chức Đại hội thành lập, BCH đã tiến hành xây dựng quy chế hoạt động trên các lĩnh vực, kiện toàn củng cố 16 Ban Liên lạc các xã, thị trấn, từ 100 hội viên đến nay đã phát triển thành 167 hội viên. Mặc dù địa bàn huyện rộng, đồi núi việc đi lại khó khăn song các hoạt động của Hội thông suốt. Hội đã chỉ đạo cho các cụm xã tổ chức kỷ niệm ngày Mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh 19/5; tổ chức gặp mặt nhân ngày nhập ngũ. Các hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động của địa phương và được Đảng bộ và chính quyền huyện đánh giá cao, khẳng định vị thế của Hội trên địa bàn huyện.
         Trong khắc phục hậu quả thiên tai, Hội đã có nhiều hoạt động nổi bật. Các hội viên đã tích cực cùng Đảng, Chính quyền địa phương động viên nhân dân khắc phục khó khăn ổn định đời sống; đồng thời có nhiều hoạt động tình nghĩa đáng ghi nhận. Ngoài việc tiếp nhận viện trợ của Trung ương, tỉnh hội Trường Sơn, Hội đã vận động các anh chị em đồng ngũ ở xa quê, vận động các hội viên trên toàn quốc, vận động quyên góp trong hội viên được 51,8 triệu đồng, hỗ trợ hàng trăm suất quà, hỗ trợ kinh phí khắc phục sập và sửa chữa nhà cho 4 hội viên. Trong tình đồng đội các hội viên nhiều xã đã tổ chức đóng góp nhiều ngày công giúp đỡ gia đình hội viên khắc phục lụt trôi tài sản và hoa màu.
         Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Vỵ thay mặt cho tỉnh Hội, lãnh đạo huyện đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những cố gắng vượt bậc trong hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Phong Điền trong năm qua.
         Về phương hướng, các đại biểu tham dự đã thảo luận sôi nổi và nêu quyết tâm trong năm 2021 thực hiện tốt phong trào thi đua do Trung ương, Tỉnh Hội Trường Sơn phát động chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII, Bầu cử Quốc Hội - HĐND các cấp và Đại hội Hội Trường Sơn Việt Nam lần thứ 3; phấn đấu tổ chức Đại hội thành lập Hội Trường Sơn ở cơ sở được 50% số xã, thị trấn. Thực hiện tốt tôn chỉ mục đích của Hội là: Truyền thống - Nghĩa tình và khẩu hiệu hành động “Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả”. Phấn đấu Hội Trường Sơn huyện là đơn vị mạnh của tỉnh.

 
Đồng chí Nguyễn Đình Cừ - Ủy viên thường vụ duy trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Đình Dỏ - Chủ tịch hội phát biểu khai mạc hội nghị.

Đồng chí Ngô Văn Lập - Phó Chủ tịch Hội đọc báo cáo trước hội nghị.




Một số hình ảnh về Đại biểu và quang cảnh Hội nghị.
 
Tin và ảnh: Nguyễn Văn Vỵ.

tin tức liên quan
test 123