Hội Trường Sơn Việt Nam làm việc với Binh đoàn 12.

Ngày đăng: 01:41 02/02/2021 Lượt xem: 323
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM LÀM VIỆC VỚI BINH ĐOÀN 12



 
       Sáng ngày 02-02-2021, tại Trụ sở Binh đoàn 12, Hội Trường Sơn Việt Nam đã làm với Binh đoàn 12.
      Tham gia hội nghị có: Chủ tịch Võ Sở, các Phó Chủ tịch và đại diện Cơ quan Hội Trường Sơn Việt Nam; Đại tá Vũ Phúc Hậu, Bí thư Đảng ủy- Phó Tư lệnh và đại diện một số phòng ban Binh đoàn 12.
       Thay mặt Thường trực  Hội Trường Sơn Chủ tịch Võ Sở đã tóm tắt những kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn Việt Nam trong năm 2020; phương hướng hoạt động của Hội năm 2021; kết quả phối hợp giữa Hội Trường Sơn và Binh đoàn 12 như: Xây dựng Bia Lưu niệm đoạn đường Hữu nghị Việt Nam- Cu Ba, đặt tượng cố Trung tướng Tư lệnh Đồng Sĩ Nguyên tại Bảo tàng Đường HCM, đề nghị Bộ Quốc phòng xúc tiến khảo sát các Di tích bên Lào để Nhà nước Lào công nhận Di tích Tây Trường Sơn là Di tích Quốc gia Lào....
      Đại tá Vũ Phúc Hậu đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Binh đoàn năm 2020. Mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng Binh đoàn đã hoàn thành các chỉ tiêu Bộ giao, việc làm đã đủ cho năm 2021 và gối đầu cho các năm tiếp theo. Quân ủy đã cho giữ lại phiên hiệu Binh đoàn 12 (không cổ phần Công ty “Mẹ”), Bộ Quốc phòng đã cấp đất và vốn để xây dựng Trụ sở mới.
      Nhiều ý kiến đã đóng góp làm rõ thêm các nội dung phối hợp trong năm 2021.
      Chủ trí hội nghị, Đại tá Vũ Phúc Hậu đã kết luận về một số công việc phối hợp thực hiện trong năm 2021: Xây dựng Bia Di tích Khe Hó, xúc tiến lập hồ sơ xếp hạng Di tích Tây Trường Sơn, giải quyết tồn đọng chính sách, đề nghị phong Anh hùng cho một số cá nhân, ...
      Thiếu tướng Hoàng Kiền đã tặng Bộ Tư lệnh cuốn sách “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”, Hội Trường Sơn cũng tặng Binh đoàn 12 một số “Bản tin Trường Sơn”
      Hội nghị làm việc thường niên của Hội Trường Sơn Việt Nam và Binh đoàn 12 đã thực hiện từ nhiều năm nay và luôn mang lại hiệu quả cao.
 
                                    Tin và ảnh: Vũ Trình Tường, Phạm Tiến Ích.




Chủ tịch Võ Sở  phát biểu.



Đại tá Vũ Phúc Hậu- Bí thư Đảng ủy Binh đoàn 12 phát biểu kết luận
 

tin tức liên quan
test 123