Thư của Chủ tịch Hội gửi các đồng chí Biên tập viên, Cộng tác viên

Ngày đăng: 09:19 05/02/2021 Lượt xem: 230
           
HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN
ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM


                       Hà Nội, ngày  3  tháng  2  năm 2021
 
Kính gửi:  Các đồng chí Biên tập viên, Cộng tác viên
 

      Thay mặt Thường trực Ban Thường vụ Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí Biên tập viên, Cộng tác viên Trang thông tin Điện tử và Bản tin Trường Sơn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc trong năm mới Tân Sửu – 2021; Chúc các đồng chí và gia đình hạnh phúc, nhiều may mắn, thuận lợi mới!
     Các đồng chí thân mến,
     Năm 2020 đã đi qua với biết bao khó khăn vì đại dịch Covid-19 mà đất nước chúng ta và cả nhân loại phải đối đầu. Song với quyết tâm và trí tuệ Việt Nam, chúng ta đã vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục. Việt Nam trở thành quốc gia thành công trong công tác chống dịch và phát triển kinh tế với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất thế giới…
     Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã thành công tốt đẹp. Những định hướng phát triển đất nước mà Đại hội XIII của Đảng đã và đang tạo sự hứng khởi và quyết tâm mới cho toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta bước vào năm mới Tân Sửu 2021.
     Trang thông tin điện tử và Bản tin Trường Sơn không chỉ là cơ quan ngôn luận của Hội mà còn là nơi phát hiện các nhân tố mới, động viên cổ vũ cho hoạt động mọi mặt của Hội trong cả nước. Đội ngũ Biên tập viên, Cộng tác viên của Hội đã góp phần xứng đáng vào thành tích xây dựng và phát triển Hội năm 2020.
      Tôi trân trọng biểu dương và cám ơn sự đóng góp đầy ý nghĩa của các đồng chí.
      Đại hội Nhiệm kỳ III của Hội Trường Sơn Việt Nam sẽ diễn ra vào cuối năm 2021. Vì thế, năm Tân Sửu là năm rất quan trọng của Hội. Rất mong đội ngũ Biên tập viên, Cộng tác viên của Hội tiếp tục có nhiều bài viết hay, nhiều tin tức sinh động, nhiều hình ảnh đẹp phản ánh kịp thời phong trào thi đua “Trường Sơn tự hào – Phát triển” cùng hoạt động mọi mặt của Hội thực hiện mục tiêu: “Hoạt động thực chất và hiệu quả”, góp phần vào sự thành công tốt đẹp của Đại hội.
      Chúc các đồng chí và gia đình đón Xuân Tân Sửu hạnh phúc và nhiều thành công mới!
 
                                   TM. BAN CHẤP HÀNH HỘI
                                                  Chủ tịch
                                         Thiếu tướng  VÕ SỞ
 

tin tức liên quan
test 123