Binh đoàn 12 chúc Tết Hội TSVN

Ngày đăng: 10:08 05/02/2021 Lượt xem: 833
BINH ĐOÀN 12 CHÚC TẾT HỘI TSVN
 
     Sáng 04/02/2021 (Ngày 23 Tết), Hội TSVN tổ chức buổi giao ban cuối cùng trước khi nghỉ Tết Tân Sửu. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đã chủ trì giao ban.
     Cuối buổi giao ban, Lãnh đạo Binh đoàn 12 do Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh Binh đoàn dẫn đầu đã tới chú Tết Hội TSVN. Cùng đi có Đại tá Vũ Phúc Hậu, Phó Tư lệnh – Bí thư Đảng ủy Binh đoàn, đồng chí Chánh Văn phòng và đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Binh đoàn.
           Thay mặt Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Binh Đoàn 12, Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh đã trân trọng tặng giỏ quà Tết và 10 triệu đồng tặng Hội TSVN. Đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc cũng tặng 5 triệu đồng tiền riêng của mình tới Cơ quan Hội TSVN. Đồng chí Tư lệnh đã vui mừng thông báo tin vui đầu xuân: Năm 2020, mặc dù rất khó khăn nhưng Binh đoàn vẫn đạt doanh thu 5.000 tỷ đồng. Và năm 2021 này, Binh đoàn đã có việc làm cho cả năm; Binh đoàn chính thức được Bộ Quốc phòng quyết định là đơn vị Quân đội làm kinh tế; không tiến hành cổ phần hóa công ty mẹ (Binh đoàn). Binh đoàn cũng đã được Bộ cấp cấp 2,5 héc ta và kinh phí để xây trụ sở cạnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam… Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn và các đồng chí Phó Chủ tịch: Lương Sỹ Nhung, Hồ Sỹ Hậu, Trần Văn Phúc, Nguyễn Văn Ninh đã xúc động tiếp nhân tình cảm từ Binh đoàn 12 – đơn vị kế tục truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng. Trước đó, sáng 1/2/2021, Binh đoàn cũng đã tặng Hội TSVN một chậu hoa lan tươi thắm.
      Thay mặt Hội, đồng chí Hoàng Anh Tuấn đã trân trọng cám ơn đồng chí Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc và Binh đoàn 12 đã quan tâm dành tình cảm cho Hội…Chúc Binh đoàn 12 trong tâm thế mới tiếp tục giành những thắng lợi mới tốt đẹp trong năm Tân Sửu...
      Nhân dịp này, đồng chí Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc đã mừng tuổi các đồng chí cán bộ Hội TSVN có mặt trong buổi giao ban tất niên.
 
       Ngay sau buổi giao ban tất niên, đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Hồ Sỹ Hậu, Nguyễn Văn Ninh đã cùng với một số lãnh đạo các Ban của Hội đã tới nhà riêng thắp hương và chúc Tết gia đình cố Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, cố Phó Chủ tịch Hội TSVN. Bà Hồ Thị Bình, phu nhân cố Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng đã thân mật tiếp đoàn. Các đồng chí lãnh đạo Hội đã dâng hương tưởng nhớ người đồng đội đã có nhiều đóng góp và sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội TSVN.
    Bà Hồ Thị Bình cám ơn Lãnh đạo Hội TSVN cũng như sự quan tâm động viên, thăm hỏi của các hội viên trong toàn quốc. Mong rằng truyền thống, nghĩa tình đó ngày càng được giữ gìn và nhân lên trong thời gian tới.
 
Tin và ảnh: Phạm Tiến Ích



Tư lệnh Binh đoàn 12 Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc tặng giỏ quà Tết Hội TSVN.




Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc cũng đã trao tặng 10 triệu đồng cho Hội. Nhân dịp này đồng chí cũng tặng 5 triệu đồng tiền cá nhân của mình tới Hội.



Các đồng chí Phó Chủ tịch Hội TSVN tiếp nhận tình cảm của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12.



Đại tá Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc thông báo một số tin vui của Binh đoàn với Lãnh đạo Hội.




Phó Chủ tịch Thường trực Hội Hoàng Anh Tuấn trân trọng cám ơn tình cảm mà Binh đoàn đã dành cho Hội; chúc Binh đoàn giành nhiều thắng lợi mới trong năm 2021.




Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc đã mừng tuổi cán bộ Hội.



Chậu hoa lan tươi đẹp mà Binh đoàn 12 tặng Hội sáng 1/2/2021 đã được đặt trang trọng tại Phòng Giao ban của Hội.




Sau buổi giao ban, Lãnh đạo Hội TSVN đã tới dâng hương và chúc Tết gia đình cố Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, cố Phó Chủ tịch Hội.



Bà Hồ Thị Bình, phu nhân cố Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng đã vui vẻ tiếp thân mật Lãnh đạo Hội.


























































 

tin tức liên quan
test 123