THÊM ĐỒNG ĐỘI MỚI GIA NHẬP HỘI XĂNG DẦU-ĐƯỜNG ỐNG TRƯỜNG SƠN

Ngày đăng: 09:47 23/04/2021 Lượt xem: 236
THÊM ĐỒNG ĐỘI MỚI GIA NHẬP HỘI XĂNG DẦU-ĐƯỜNG ỐNG TRƯỜNG SƠN



     Ngày 20/4/2021, Ban Liên lạc Xăng dầu đường ống Trường Sơn tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Ban Liên lạc Binh trạm 170 thuộc Ban liên lạc Xăng dầu-đường ống Trường Sơn tỉnh Quảng Bình.       
      Binh trạm 170 là một Binh tram xăng dầu đường ống Thuộc Tổng cục Hậu cần trong chiến tranh chống Mỹ. Do chiến sỹ Binh trạm 170 tại Quảng Bình khá đông nên anh chị em có nguyện vọng bên cạnh các hoạt động của ngành xăng dầu quân đội nói chung, được tham gia sinh hoạt cùng BLL Xăng dầu-Đường ống Trường Sơn để phát huy truyền thống ngành xăng dầu đường ống trong chiến tranh chống Mỹ trên trục tuyến xăng dầu huyết mạch từ miền Bắc, xuyên Trường Sơn vào tiền tuyến lớn Miền Nam.
      Để động viên phong trào của các Hội viên ngành xăng dầu- đường ống Quảng Bình, Ban Chấp hành Hội Xăng dầu-Đường ống Trường Sơn do Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu dẫn đầu cùng đại diện các Trung đoàn 592, 532-537, 671 đã về dự. Các CCB Binh trạm 170 đã gia nhập Hội Xăng dầu Trường Sơn tại tỉnh Quảng Ninh và Thanh Hóa cũng mang các tiết mục văn nghệ đặc sắc vào động viên các đồng đội cũ của mình. Tới dự lễ còn có Thượng Tá Nguyễn Công Trưởng, Chủ tịch Hội Truyền thống TS-ĐHCM tỉnh Quảng Bình, các cơ quan đoàn thể thị xã Ba Đồn đến dự và động viên.
      Buổi lễ đã diến ra trong bầu không khí sôi nổi, nhưng ấm cúng thắm tình đồng đội.

 
Hai Ngọc
tin tức liên quan
test 123