Hội Trường Sơn Nam Lợi, Nam Trực Kỷ niệm 62 năm ngày TT Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 06:57 07/05/2021 Lượt xem: 260
HỘI TRƯỜNG SƠN NAM LỢI, NAM TRỰC
KỶ NIỆM 62 NĂM NGÀY TT BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

         Ngày 5 tháng 5 năm 2021 Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Nam Lợi, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định  tổ chức hội nghị kỷ niệm 62 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn và trao kỷ niệm chương “ Chiến sỹ Trường Sơn” cho các hội viên.
         Tới dự hội nghị có:Đại tá Bùi Ngọc Lại Chủ tịch HTTTS-ĐHCM tỉnh Nam Định và các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ cùng đi. Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch HTTTS-ĐHCM huyện Nam Trực. Các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Hội khuyến học xã và hơn 30 đồng chí hội viên đã đến dự đông đủ.
         Trong không khí phấn khởi thi đua chào mừng những ngày lễ lớn tháng 5 lịch sử. Hội nghị đã ôn lại những ca khúc truyền thống về Trường Sơn anh hùng do đội văn nghệ Trường Sơn huyện Nam Trực trình diễn.
         Đồng chí Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Nam Lợi, huyện Nam Trực đọc diễn văn khái quát quá trình hình thành, phát triển và những chiến công, thành tích đã đi vào huyền thoại của các chiến sỹ trên tuyến đường Trường Sơn anh hùng. Tiếp đó tổng kết những thành tích Hội Trường Sơn xã nhà đã đạt được và nêu phương hướng công tác thời gian tới.
         Phát biểu với hội nghị đồng chí Đại tá Bùi Ngọc Lại Chủ tịch HTTTS-ĐHCM tỉnh Nam Định ghi nhận những thành quả đã đạt được những năm qua của Hội Trường Sơn  xã Nam Lợi, huyện Nam Trực và chỉ ra một số giải pháp để thực hiện tốt công tác Hội trong thời gian tới và tặng hoa, sách  đề cương tuyên truyền “ 10 Năm Hội Trường Sơn Việt Nam” cho hội nghị .
         Hội nghị đã tổ chức trao kỷ niệm chương “ Chiến sỹ Trường Sơn” cho các hội viên và trao thưởng cho những cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác Hội thời gian qua.
         Hội nghị kết thúc hồi 11h30 cùng ngày trong không khí vô cùng phấn khởi của cán bộ, hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Nam Lợi, huyện Nam Trực.

 


Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Nam Lợi đọc diễn văn và trình bày báo cáo công tác hội



Đại tá Bùi Ngọc Lại Chủ tịch hội TS tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng



Đồng chí Chủ tịch Hội TS xã Nam Lợi tặng hoa đội văn nghệ Trường Sơn huyện Nam Trực



Thừa ủy quyền của Hội TSVN. Đại tá Bùi Ngọc Lại Chủ tịch hội TS tỉnh Nam Định 
trao kỷ niệm chương “ Chiến sỹ Trường Sơn” cho các hội viên
 
 
Bài và ảnh: Đỗ ngọc Anh, Nam Định

tin tức liên quan
test 123