Đại hội Nhiệm kỳ II, Hội TS Ia Súp.

Ngày đăng: 05:33 21/05/2021 Lượt xem: 264
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ HAI
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN EA SÚP, TỈNH ĐĂK LẮC
 
        Hội truyền thống Trường Sơn huyện Ea Súp được Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lắc cho phép thành lập theo Nghị định 45 của Chính phủ. Huyện  Ea Súp ở vùng sâu vùng xa, giáp biên giới với Căm Pu Chia, nơi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.
       Ngày 04-5-2021, Huyện Hội Trường Sơn Ea Súp đã tổ chức Đại hội lần thứ hai (nhiệm kỳ 2021-2026). Về dự Đại hội có Đại tá Đặng Đình Đường và một số đại diện Cơ quan Tỉnh Hội Trường Sơn Đăk Lắc.
       Về phía địa phương có Đại diện Huyện Ủy, Hội đồng Nhân dân, UBND, UB Mặt trận Tổ quốc, Hội CCB, TNXP và  các Ban, Ngành trong huyện. Tổng số 101 đại biểu Hội viên được triệu tập tham gia Đại hội.
      Trước khi chương trình chính thức bắt đầu, Đại hội cùng thưởng thức một số tiết mục văn nghệ về Trường Sơn do chính các Hội viên biểu diễn.
      Bản Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 1 (2015-2020) và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2 (2021-2026) do Phó Chủ tịch Trịnh Xuân Á trình bày trước Đại hội. Báo cáo nêu bật: Được sự quan tâm giúp đỡ của Chính quyền địa phương, Tỉnh Hội Trường Sơn Đăk Lắc, Hội Trường Sơn huyện Ea Súp nhiệm kỳ 1 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.
     Hội Trường Sơn Ea Súp đã gìn giữ và phát huy truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng, nội bộ đoàn kết, gia đình các hội viên gương mẫu, không có hội viên vi phạm pháp luật, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
     Về hoạt động Tình nghĩa: Vận động gây quỹ giúp đỡ người bị thiên tai, bão lụt, ủng hộ hội viên nghèo được 15.720.000 đồng; được sự hỗ trợ của Hội TNXP, UBND huyện đã làm được 3 căn nhà cho hội viên đặc biệt khó khăn với kinh phí 140 triệu đồng. Hội còn xây dựng Quỹ hội được 40,7 triệu đồng cho Hội viên vay phát triển kinh tế và xóa đói, giảm nghèo.
     Với những thành tích trên, Hội Ea Súp đã được Tỉnh Hội tặng 1 bằng khen. Chủ tịch UBND huyện tặng 1 giấy khen cho cho Chi hội xã Ea Bung, 9 giấy khen cho 9 hội viên có thành tích đóng góp xây dựng địa bàn biên giới.
     Về phương hướng công tác Hội trong nhiệm kỳ 2: Tiếp tục hoạt động với phương châm: Tập hợp đoàn kết, tổ chức vững chắc, giữ gìn truyền thống và làm tốt công tác tình nghĩa.
      Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm ký 2 gồm 11 ủy viên, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ban Kiểm tra với sự đồng thuận cao. Đại hội nhiệm kỳ 2 của Hội Trường Sơn huyên Ea Súp đã thành công tốt đẹp.

                           Tin và ảnh: Đại tá Lê Xuân Bá.

tin tức liên quan
test 123