Ban LL Truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 06:40 17/06/2021 Lượt xem: 604
 
--------------------------------------------------------------------------------------

BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ỦNG HỘ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
 
         Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước CHXHCNVN, phát động của UBTW MTTQ Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCNVN và Hội Trường Sơn Việt Nam về việc tham gia cùng các cấp và địa phương ủng hộ kinh phí, vật chất phòng chống dịch Covid-19.
         Với sự chỉ đạo sốt sắng của lãnh đạo Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh mà trực tiếp là Thiếu tướng Phan Khắc Hy, nguyên Phó Tư lệnh Bộ đội Trường Sơn, Trưởng Ban Liên lạc cùng với sự tham gia nhiệt tình của các Phân ban trực thuộc và toàn thể hội viên Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh.
         Tính đến ngày 15 tháng 6 năm 2021 Ban vận động ủng hộ của Ban Liên lạc đã tập hợp kết quả thu về tổng giá trị = 64.440.000 đồng, trong đó có 51.600.000 đồng tiền mặt và 12.840.000 đồng tiền hiện vật.
         Trước khi tuyên truyền vận động xuống các đơn vị cơ sở và hội viên , Thường trực Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh quyết định trích 10,0 triệu đồng từ quỹ của Ban Liên lạc để tham gia ủng hộ. Cá nhân Thiếu tướng Phan Khắc Hy cùng các đồng chí Ủy viên Thường trực đều nhiệt tình và gương mẫu tham gia.
         Những tập thể và cá nhân tiêu biểu góp phần cho kết quả trên được kể đến gồm: Phân ban Liên lạc quận Phú Nhuận ủng hộ 5.200.000 đồng; Ban Nữ Chiến sỹ Trường Sơn ủng hộ 5.000.000 đồng; Phân ban quận Bình Tân,Bình Chánh ủng hộ 5.000.000 đồng; đồng chí Vũ Thúy Hòa, Phó Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ TS toàn quốc, Phó Ban Liên lạc ủng hộ hiện vật trị giá 3.340.000 đồng; đồng chí Nguyễn Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ TS toàn quốc, Ủy viên Ban Liên lạc ủng hộ hiện vật trị giá 8.000.000 đồng; đồng chí Nguyễn Văn Thiệu, Ủy viên Ban Liên lạc ủng hộ hiện vật trị giá 1.500.000 đồng…
         Đặc biệt có một tổ chức mà chỉ ở TP Hồ Chí Minh mới có, đó là Nhóm con em Chiến sỹ Trường Sơn Thành phố - Nhóm này tự nguyện gia nhập và trở thành một đầu mối Phân ban trực thuộc Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh. Cùng chung tay hưởng ứng cuộc vận động, phân ban này đã ủng hộ 11.600.000 đồng.
         Phản ảnh về kết quả cuộc vận động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh. Đồng chí Đinh Công Ty, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Liên lạc cho biết: Thay mặt tập thể lãnh đạo Ban Liên lạc, Thiếu tướng Phan Khắc Hy biểu dương và đánh giá cao Ban Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Thành phố về sự nhiệt tình cố gắng biểu hiện như một vai trò nòng cốt tiên phong có hiệu quả không chỉ trong cuộc vận động này của Ban Liên lạc mà trước đó hưởng ứng phát động của Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn toàn quốc, Ban Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Thành phố đã huy động được 26.500.000 đồng gửi ra ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Ngoài việc biểu dương Ban Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Thành phố, Thiếu tướng Phan Khắc Hy còn ghi nhận sự hăng hái nhiệt tình trong cuộc vận động và tấm lòng của hai đồng chí Vũ Thúy Hòa và Nguyễn Thị Bình…
         Sáng ngày 16 tháng 6 năm 2021 Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh đã cử đoàn đại biểu do đồng chí Đinh Công Ty, Phó Trưởng ban Thường trực dẫn đầu đã chuyển toàn bộ số tiền và hiện vật trên về Trụ sở Ủy ban MTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh để trao gửi. Tại đây đoàn đã được bà Tô Thị Bích Châu Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Thành phố cùng các đồng chí cán bộ của Ủy ban thân mật tiếp đón. Trong lời phát biểu của mình - bà Tô Thị Bích Châu trân trọng cảm ơn và đánh giá cao việc làm có ý nghĩa của Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP, đánh giá cao nghĩa cử của những CCB Trường Sơn mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn nhiệt tình tham gia hoạt động xã hội và làm từ thiện ở mọi lúc mọi nơi…
         Một tổ chức với quy mô còn rất khiêm tốn – một Ban Liên lạc. Nhưng với những gì mà cán bộ, hội viên Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh làm được từ nhiều năm qua, đặc biệt là hoạt động Nghĩa tình đồng đội và phong trào làm từ thiện vì mục tiêu an sinh xã hội có thể coi đây là một điểm sáng đã và đang có sức lan tỏa lớn trong toàn hệ thống tổ chức Hội Trường Sơn cả nước chúng ta.  

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TRAO TIỀN ỦNG HỘ TẠI UBMTTQVN TP HỒ CHÍ MINH


Bà Tô Thị Bích Châu Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Hồ Chí Minh ( thứ 3 trái sang)
Trao Bằng ghi nhận ủng hộ quỹ của 
Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh


Đoàn Ban Liên lạc TT Trường Sơn TP Hồ Chí Minh tại nơi tiếp nhận tiền ủng hộ quỹ


Bà Tô Thị Bích Châu thân mật tiễn Đoàn Ban Liên lạc TT Trường Sơn TP Hồ Chí Minh  
 
Thực hiện: Phạm Sinh
tin tức liên quan
test 123