CTV Lê Văn Huấn chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày đăng: 08:41 21/06/2021 Lượt xem: 400
THƯ CHÚC MỪNG
Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
 
Đà Nẵng, ngày 18 tháng 6 năm 2021 
 
Kính gửi: BAN BIÊN TẬP BẢN TIN VÀ BÁO ĐIỆN TỬ
HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
 
          Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), tôi chân thành gửi đến Ban biên tập cùng toàn thể phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, nhân viên Bản tin và Báo điện tử Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.
            Kính thưa các đồng chí !
          Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam trong không khí chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và bầu cử Quốc hội khóa XIV vừa thành công tốt đẹp. Các cấp hội và hội viên Trường Sơn cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ III Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Thời gian qua, đội ngũ Cộng tác viên chúng tôi luôn nhận được sự động viên kịp thời của lãnh đạo Trung ương Hội và Ban Biên tập. Bản tin và Báo điện tử Trường Sơn thực sự là chỗ dựa tinh thần cho cán bộ, hội viên nói chung và đội ngũ Cộng tác viên nói riêng. Với việc ra đời và những kết quả hoạt động của Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn thời gian qua rất đáng trân trọng. Thay mặt gia đình tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo Trung ương Hội và Ban Biên tập.
          Về phần mình, tôi nguyện cộng tác tích cực với Bản tin và Báo điện tử, cố gắng phản ánh kịp thời các hoạt động sôi nổi của hội viên và các cấp hội ở cơ sở, đặng góp phần làm phong phú thêm nội dung của Báo.
            Kính chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe.
       Trân trọng kính chào.                                                                                                                                                             
Lê Văn Huấn
Cộng tác viên tại thành phố Đà Nẵng

tin tức liên quan
test 123