Hội nghị BCH Nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng: 04:18 07/07/2021 Lượt xem: 361
 
------------------------------------------------------------------

HỘI NGHỊ BCH NỮ CS TRƯỜNG SƠN QUẬN CẦU GIẤY
 
         Do dịch Covid – 19 có chiều hướng không ổn định trên địa bàn khu vực Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Để đảm bảo an toàn và chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch của Nhà nước. Ban Liên lạc nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy TP Hà Nội tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2021 với quy mô “nhóm họp” - Thành phần là các đồng chí trong Ban chấp hành. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử, Trưởng Ban Liên lạc nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy chủ trì cuộc họp.
         Là tổ chức mới được thành lập, mọi hoạt động chưa thực sự vào nề nếp, mặt khác 6 tháng đầu năm nay dịch Covid – 19 đã làm ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực và mọi hoạt động của xã hội, trong đó có hoạt động của Ban Liên lạc nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy…
         Trong hoàn cảnh ấy nhưng bằng sự đoàn kết cố gắng của tập thể Ban chấp hành và của hội viên, hoạt động của Ban Liên lạc nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy 6 tháng đầu năm 2021 đã đạt được một số kết quả đáng được ghi nhận:
         Vào những ngày đầu xuân Ban chấp hành đã tổ chức chuyến đi về nguồn – Dâng hương Đền Mẫu Âu Cơ tại Hạ Hòa, Phú Thọ; Thăm chiến khu Vần thuộc huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.
         Về công tác nghĩa tình đồng đội và an sinh xã hội: Ban Liên lạc nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy đã tìm đối tượng và trợ cấp cho 3 gia đình Liệt sỹ và Thương binh - mỗi xuất 500.000đồng; Chi hội phường Dịch Vọng tặng quà cho gia đình chính sách ở Đảo Cồn Cỏ 12 xuất quà với tổng giá trị 6.000.000 đồng. Hưởng ứng phát động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, của Hội Trường Sơn Việt Nam và Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn toàn quốc, Ban Liên lạc đã trích quỹ ủng hộ đồng bào vùng tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang 2.000.000 đồng và thông qua Hội Trường Sơn quận Cầu Giấy, Ban Liên lạc nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy ủng hộ 2.000.000 đồng chuyển về Mặt trận Tổ quốc quận.
         Ngoài ra việc thăm hỏi những đồng đội ốm đau vẫn luôn được coi là việc làm thường niên của Ban Liên lạc…
         Về phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm: Việc làm trước mắt của Ban Liên lạc là hoạt động tri ân hướng về kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7). Củng cố hệ thống tổ chức của Ban Liên lạc và phát triển hội viên. Duy trì các hoạt động truyền thống và nghĩa tình trên cơ sở tôn chỉ mục đích hoạt động của Hội Trường Sơn Việt Nam. Tạo đà ổn định và phát triển của Ban Liên lạc cho những năm tiếp theo.
          Cuộc “nhóm họp” của Ban chấp hành - Ban Liên lạc nữ Chiến sỹ Trường Sơn quận Cầu Giấy kết thúc với sự quyết tâm và đồng thuận cao.

 
Hình ảnh ghi lại từ cuộc "nhóm họp"
 
Ban Liên lạc nữ CSTS quận Cầu Giấy
tin tức liên quan
test 123