HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THƯỜNG TÍN TRAO TẶNG QUÀ THƯƠNG BỆNH BINH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ 27-7-2021.

Ngày đăng: 11:10 14/07/2021 Lượt xem: 292
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THƯỜNG TÍN TRAO TẶNG QUÀ THƯƠNG BỆNH BINH               
NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ 27-7-2021.
 
         Sáng ngày 13/7/2021, tại văn phòng Hội Trường Sơn huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội; Hội Bộ đội Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyện Thường Tín, đã tổ chức trao tặng quà cho các đồng chí hội viên là thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người bị nhiễm chất độc da cam nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27-7-2021.
         Trong hoàn cảnh cả nước đang tích cực phòng chống đại dịch covid 19. Được sự cho phép của UBND huyện Thường Tín, Ban Thường vụ Hội TS huyện Thường Tín đã thực hiện nghiêm Thông điệp 5K của Chính phủ và Công điện của UBND thành phố Hà Nội về phòng chống dịch. Ban thường vụ đã gửi thông báo bằng điện thoại, Zalo cho các cá nhân được tặng quà tới từng gia đình thông qua Hội Trường sơn các xã, hẹn lịch mỗi nhóm 2-3 người, mỗi nhóm cách nhau 10 phút, về văn phòng huyện hội để nhận quà. Từ 8 giờ ngày 13/7/2021, Hội Bộ đội Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyện Thường Tín đã tổ chức trao tặng quà cho 52 hội viên Hội Trường Sơn trong huyện , đối tượng là các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và thân nhân gia đình liệt sỹ thuộc Hội Trường Sơn huyện Thường Tín; mỗi suất quà trị giá 200 000 đ, tổng trị giá tiền quà là 10,4 triệu đồng.
       Đây là việc làm thường niên, thể hiện lòng biết ơn của Hội Trường Sơn huyện Thường Tín đối với các đồng chí, đồng đội Trường Sơn – Những người có công với cách mạng, với Đất nước nhân ngày TBLS 27 tháng 7  hàng năm.
       Tin, ảnh: Từ Liên, Quốc Huy Hội TSVN  



Đồng chí Từ Liên – Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Thường Tín trao quà cho TBB.



Đồng chí Nguyễn Văn Du – Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Thường Tín trao quà cho TBB.



Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thường Tín trao quà cho TBB.



Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thường Tín trao quà cho TBB.
 
tin tức liên quan
test 123