Nghĩa tình của Nữ CSTS Nguyễn Thị Bình với đồng đội Trường Sơn

Ngày đăng: 08:50 28/07/2021 Lượt xem: 304
NGHĨA TÌNH CỦA NỮ CSTS NGUYỄN THỊ BÌNH
VỚI ĐỒNG ĐỘI TRƯỜNG SƠN
 
     Được tin Tp. Hà Nội thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, Cán bộ Hội viên Trường Sơn trong cả nước đang hướng về tuyến đầu quyết tâm cùng nhân dân cả nước chấp hành nghiêm các quy định, vượt qua khó khăn để chiến thắng dịch Covid-19.
      Ngày 28/7/2021 gia đình Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Nguyễn Thị Bình đang ngụ tại Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh đã gửi tặng cơ quan Hội Trường Sơn Việt Nam 11 thùng bánh, để bồi dưỡng sức khoẻ, tăng cường thể lực chiến thắng dịch bệnh.
      Trước đó, cách đây tròn 2 tuần chị Nguyễn Thị Bình cũng đã gửi tặng 3 thùng khẩu trang cao cấp để đồng chí, đồng đội thực hiện khuyến cáo 5 K.
      Với giá trị vật chất tuy không nhiều, nhưng ý nghĩa cuộc sống và nghĩa tình đồng đội thì rất trân trọng. Bởi lẽ trong lúc Tp. Hồ Chí Minh vẫn đang thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, gia đình chị Nguyễn Thị Bình cũng đã ở yên trong nhà 15 ngày rồi, mà vẫn nhớ đến đồng chí, đồng đội ở ngoài Bắc và những người khó khăn, thì thật chân quý về về nghĩa cử và tấm lòng thơm thảo của chị với mọi người.
      Được biết, trong những ngày qua, gia đình chị Nguyễn Thị Bình đã tích cực hoạt động từ thiện, ủng hộ tiền và tặng nhiều khẩu trang, bánh kẹo, lương thực, thực phẩm cho các lực lượng chống dịch tuyến đầu, các bệnh viện và người có hoàn cảnh khó khăn ở Tp. Hồ Chí Minh và một số địa phương.
     Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Nguyễn Thị Bình thực sự là một tấm guơng sáng về tấm lòng nhân ái, thương yêu đồng đội và những người khó khăn như chính người thân của mình rất cần được ghi nhận và động viên.
 
                                                                                Tin, ảnh: Tiến Ích

 




tin tức liên quan
test 123