"Chiến sĩ Trường Sơn Quê Lúa" Tập 4

Ngày đăng: 08:37 14/05/2024 Lượt xem: 65
"CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN QUÊ LÚA" TẬP 4



      Vừa qua, trước thềm của Đại hội Nhiệm kỳ III (2024-2029), Hội TS Thái BÌnh đã tổ chức giới thiệu, ra mắt cuốn sách thơ văn "Chiến sĩ Trường Sơn Quê Lúa" Tập 4. Tại tập sách lần này tập hợp 219 bài thơ và 20 tác phẩm văn xuôi của 102 tác giả. "Chiến sĩ Trường ơn Quê Lúa" Tập 4 lần này là cuốn sách đẹp (bìa cứng) và dày nhất trong số 4 cuốn sách đã xuất bản - dày 595 trang. 
      Khi bắt tay chuẩn bị xuất bản Tập sách này, Ban Biên tập sách đã nhận 370 bài thơ và 35 bài văn xuôi của 138 tác giả. Ban BIên tập gồm các đồng chí: Nguyễn Hữu Bản (Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn Thái Bình) làm Trưởng ban Biên tập, cùng các đồng chí: Nhà thơ Chu Công Dâu (Phó Ban), Trần Thanh Loan (Phó Ban), Nguyễn Văn Ngọc (Ủy viên), Đinh Ngọc Tiến (Ủy viên). Họ đã làm việc đầy trách nhiệm và có nghề để cho ra mắt Tập sách chất lượng này.
      Nhà nghiên cứu Nguyễn Thanh (chiến sĩ Trường Sơn Sư đoàn 571), nguyên Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin tỉnh Thái Bình viết bài giới thiệu.
        Sách được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành với số lượng 1000 bản.
        Cuốn sách là quà tặng của Đại hội Hội TS Thái Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029 vừa qua.
        Chủ tịch Hội TS Thái Bình Vũ Hồng Thái cùng các đồng chí trong Thường trực Hội TS tỉnh Thái Bình và Hội VHNT Trường Sơn Thái Bình đã rất quyết tâm, vượt qua biết bao khó khăn để cho ra đời 4 tập Văn - Thơ. 4 tập sách này từ Quê Lúa là sự đóng góp đầy ý nghĩa vào kho tàng lịch sử, truyền thống Trường Sơn cho muôn đời sau. Chưa có đơn vị Hội cấp tỉnh nào làm được điều này như Hội TS Thái Bình.
       Hội VHNT Trường Sơn trân trọng giới thiệu Tập sách cùng bạn đọc và Hội viên Hội VHNT Trường Sơn cả nước.

Khoa Lương
tin tức liên quan