Cuốn sách được Chủ tịch Tỉnh tặng 10 triệu đồng.

Ngày đăng: 11:07 07/10/2017 Lượt xem: 536
ĐƯỢC CHỦ TỊCH TỈNH TẶNG 10 TRIỆU ĐỒNG

            


      Ngày 6-10-2017, đồng chí Bùi Hòa Bình và Thường trực Hội TS Yên Bái đã có buổi làm việc với đồng chí Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái để báo cáo về công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội TS tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ II.
      Sau khi có những chỉ đạo cụ thể để Hội TS Yên Bái hoàn tất công tác chuẩn bị Đại hội một cách tốt nhất, Chủ tịch Đỗ Đức Duy đã có một quyết định bất ngờ. Đồng chí đã quyết định tặng Ban Biên tập Hội TS Yên Bái biên soạn cuốn sách “Chiến sĩ Trường Sơn Yên Bái thuở ấy – bây giờ” 10 triệu đồng. Quyết định của Chủ tịch đã làm nhiều người quá bất ngờ. Chủ tịch Đỗ Đức Duy chân tình bày tỏ: Đây là phần thưởng của cá nhân tôi dành cho Ban Biên tập các đồng chí. Cuốn sách là công trình đầy tâm sức của các đồng chí. Tôi rất cảm động khi cầm cuốn sách đầy ý nghĩa này. Cuốn sách xứng đáng được tôn vinh như thế. Xin chúc mừng các đồng chí!...
      Đồng chí Bùi Hòa Bình và lãnh đạo Hội TS Yên Bái vô cùng cảm động và tự hào về đứa con tinh thần của mình – cuốn thơ và truyện: “Chiến sĩ Trường Sơn Yên Bái thuở ấy – bây giờ” (dày 678 trang). Thế là sau khi ra mắt, đây là lần thứ 2 Ban Biên tập cuốn sách được thưởng lớn.
   PV 
tin tức liên quan