Nhắn tìm Liệt sỹ Vũ Văn Hựu - Tiểu đoàn 6, Binh trạm 7, Đoàn 559

Ngày đăng: 05:38 18/07/2015 Lượt xem: 604

 

NHẮN TÌM LIỆT SỸ

 

 

          Ban biên tập Trang thông tin Trường Sơn vừa nhận được “ THƯ TÌM THÔNG TIN MỘ LIỆT SỸ “ Của đồng chí Vũ Quang Hiệu, nguyên là sỹ quan Quân đội NDVN công tác tại Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng ( đã nghỉ hưu ). Nguyên quán: Hải Hòa, Hải Hậu, Nam Định. Hiện đang sinh sống tại: số nhà 103 nhà A, Tập thể Bộ đội Biên phòng, Tổ 49, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Xin tìm kiếm thông tin và phần mộ của Liệt sĩ Vũ Văn Hựu ( anh trai của đồng chí Vũ Quang Hiệu ).

 

          Ngoài việc phối hợp tìm kiếm của các ban ngành chức năng của Trung ương Hội TTTS - ĐHCM - Ban biên tập Trang thông tin Trường Sơn xin đăng tải thông tin với tình tiết đã được ghi trong thư của đồng chí Vũ Quang Hiệu nhằm mở rộng việc tìm kiếm thông qua kênh của các đồng chí và bạn đọc Trang thông tin Trường Sơn .

         

* Nội dung thư tìm thông tin như sau :

 

- Tên liệt sỹ :  Vũ Văn Hựu

- Sinh năm : 1947

- Nhập ngũ : Tháng 4 năm 1965

- Cấp bậc : Hạ sỹ

- Chức vụ : Chiến sỹ

- Đơn vị : Tiểu đoàn 6 ; Binh trạm 7 ; Đoàn 559

- Hy sinh : Ngày 27 tháng 7 năm 1967

- Trường hợp : Làm đường bị bom

- Mai táng : Thôn Con Tôn, xã Hồng Thượng, quận 3, Thừa Thiên ( Nay là xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế )

- Báo tử đợt 2 ngày 31 tháng 5 năm 1968

- Là Đảng viên tháng 11 năm 1964

- Bố đẻ : Vũ Văn Khoan

- Mẹ đẻ : Phạm Thị Vỵ

 

Ngày 25 tháng 10 năm 2008 gia đình Liệt sỹ Vũ Văn Hựu đã có đơn gửi Sở LĐTBXH; Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế và Ban CHQS huyện A Lưới xin đề nghị được xác minh và thông tin thêm về nơi mai tang, quy tập hài cốt Liệt sỹ Vũ Văn Hựu. Theo đó ngày 30 tháng 7 năm 2009 gia đình Liệt sỹ Vũ Văn Hựu nhận được văn bản phúc đáp của Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế với nội dung cơ bản như sau : “ … Chúng tôi đã tiến hành dò tìm trong danh sách mộ Liệt sỹ có tên trên 64 nghĩa trang thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế nhưng hiện chưa tìm thấy họ tên của Liệt sỹ Vũ Văn Hựu…”.

 

Từ ngày đó đến nay gia đình Liệt sỹ Vũ Văn Hựu không nhận được bất cứ thông tin nào khác của các cơ quan mà gia đình đã gửi đơn .  

 

          Các đồng chí và bạn đọc Trang thông tin Trường Sơn ai biết về thông tin và phần mộ của Liệt sĩ Vũ Văn Hựu xin liên lạc về địa chỉ: Vũ Quang Hiệu, ĐT: 0946.056.623. số nhà 103 nhà A, Tập thể Bộ đội Biên phòng, Tổ 49, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc thông báo cho Ban Biên tập Trang điện tử Trường Sơn -  ĐT: (04)3 552 8391 - Email : Hoitruongson@gmail.com

Xin trân thành cảm ơn!.

 

Ban biên tập Trang thông tin Trường Sơn

tin tức liên quan