Đại hội IX Nhiệm kỳ 2023 – 2029. Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương

Ngày đăng: 05:37 06/11/2023 Lượt xem: 85
ĐẠI HỘI IX NHIỆM KỲ 2023 – 2028
HỘI NHÀ BÁO TỈNH HẢI DƯƠNG
 
       Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương đã tiến hành thành công Đại hội IX Nhiệm kỳ 2023 – 2029. Đại hội tiến hành từ  14 giờ đến 17 giờ ngày 2/11/2023 (Đại hội nội bộ), và từ 8 giờ đến 11 giờ ngày 3/11/2023 (Đại hội chính thức).
       Về dự Đại hội có đồng chí 
Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, đồng chí Nguyễn Đức Lợi, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, cùng nhiều đại biểu khách quý và 168/195 hội viên của 6 Chi hội và 2 Câu lạc bộ.
       Báo cáo Chính trị của Đai hội cho biết, trong nhiệm kỳ qua, các chi hội đã bám sát sự chỉ đạo của Hội nhà báo Việt Nam, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với các cơ quan báo chí động viên các hội viên nhà báo đẩy mạnh phong trào thi đua trong các Chi hội, CLB Nhà báo. Kịp thời khen thưởng, động viên các hội viên có tác phẩm báo chí xuất sắc, có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào, công tác hội. Hội đã tập trung xây dựng tổ chức Hội ngày càng trong sạch, vững mạnh, là mái nhà chung tập hợp đoàn kết các nhà báo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.
       Các Chi hội, CLB Nhà báo cùng phối hợp với chính quyền, các tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền...
       Sau Báo cáo Chính trị, Đại hội được nghe các báo cáo tham luận của các Chi hội, Câu lạc bộ; ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí 
Bí thư tỉnh ủy Trần Đức Thắng và đồng chí Phó Chủ tich Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi. .
       Đại hội đã bầu ra BCH khóa IX (Nhiệm kỳ 2023 – 2028) gồm 9 đồng chí và Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí. Đồng chí Vũ Văn Úy được bầu là Chủ tịch chuyên trách Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương.

 
Một số hình ảnh ghi lại từ Đại hội.


 Toàn cảnh Đại hội

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, phát biểu tại Đại hội

Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương, nhiệm kỳ mới

Trương Văn Nhi
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Hải Dương)

tin tức liên quan