Niềm vui Hội Cựu Công an Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng: 04:04 16/04/2024 Lượt xem: 31
NIỀM VUI  HỘI CỰU CÔNG AN
QUẬN HOÀN KIẾM HÀ NỘI


     Vừa qua, Ban vận động thành lập Hội cựu Công an quận Hoàn Kiếm đã được đồng chí Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND Quận ra quyết định cho phép thành lập Hội theo quyết định số 372 ngày 3/3/2024. Ai cũng vui vì từ nay các cựu chiến sĩ Công an đã có ngôi nhà thân thương của mình.
     Đại tá Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an Quận đã cùng Đội Chính trị đã xuống dự, bắt tay chào mừng từng đồng chí cán bộ hưu thân thiết. Niềm vui hiện rõ trên từng khuôn mặt của mỗi người.
Đúng 8h ngày 28/3/2024 chúng tôi dâng hương viếng các anh hùng và chiến sỹ công an đã hy sinh trong chiến đấu giải phóng Miền Nam và xây dựng đất nước.  
Hội nghị thành lập Hội Cựu Công an Hoàn Kiếm vinh dự được đón tiếp Chủ tịch UBND Quận Phạm Tuấn Long cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể của Quận.
       Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, nguyên Giám đốc công an PCCC Hà Nội, Chủ tịch Hội Cựu Công an T.P Hà Nội đã về dự. Đồng chí Hoàng Công Khôi, nguyên Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm, Ủy viên BCH Hội Cựu Công an T.P Hà Nội. Chủ tịch UBND 18 phường và Trưởng công an các phường, Đội trong quận đã về chia vui cùng chúng tôi.  
        Hội nghị thảo luận và đã bầu ra 29 đồng chí vào BCH, Ban Thường vụ và ban kiểm tra với sự tín nhiệm tuyệt đối.
        Đồng chí Đại tá Bùi Đình Doãn, nguyên Phó Trưởng Công an Quận Hoàn Kiếm đã được bầu làm Chủ tịch Hội.
        Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Chủ tịch Hội Cựu Công an Thành phố đã phát biểu chỉ đạo với các hội viên.
        Hàng trăm hội viên – những cán bộ cựu công an Hoàn Kiếm thể hiện quyết tâm chung tay xây dựng ngôi nhà chung của Hội Cựu Công an đoàn kết, ngày càng vững mạnh. 

Trung Tá: Nguyễn Thị Kim Quy
Nguyên quân y sư đoàn 471 anh Hùng
Nguyên Y sỹ công an Quận Hoàn Kiếm
ĐT: 0789 199 968
 

 

tin tức liên quan