Hoa hậu Khánh Vân: 'Chiến thắng này như mơ'

Ngày đăng: 11:07 08/12/2019 Lượt xem: 370

Hoa hậu Khánh Vân: 'Chiến thắng này như mơ'

KHÁNH HÒANguyễn Trần Khánh Vân - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - chia sẻ tại họp báo sau chung kết cô có cảm giác đang sống trong mơ. 

Gọi đây là chiến thắng bất ngờ, tân hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cô vỡ òa trong hạnh phúc. Khi đăng ký dự thi, cô thiếu tự tin vì là gương mặt cũ. Nhưng hiện tại, cô cảm nhận mình xứng đáng với chiếc vương miện và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ. 

 
 
 
Video Player is loading.
Hiện tại 
0:11
/
Thời lượng 
3:50
Đã tải: 0%
 
 
Tiến trình: 0%
 
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Khánh Vân tối 7/12.  

"Điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình cũng như dũng cảm bước qua các giới hạn. Có thể ở một số mặt, tôi chưa thật sự giỏi nhưng tôi sẽ luôn cố gắng mỗi ngày", hoa hậu nói. Trở lại sau bốn năm dừng chân ở top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy nhiều kinh nghiệm sống.

Bố mẹ (áo trắng) cùng họ hàng đến xem chung kết, cổ vũ cho Khánh Vân. Ảnh: Tô Thanh Tân.

Bố mẹ (áo trắng) cùng họ hàng đến xem chung kết, cổ vũ cho Khánh Vân. Ảnh: Tô Thanh Tân.

Sau đăng quang, hoa hậu khóc òa, nhận hoa và ôm hôn bố mẹ. Anh trai Khánh Vân cho biết em gái có cá tính mạnh ở ngoài đời, nhưng khi về nhà lại thích nhõng nhẽo. Cô được mọi người trong gia đình yêu thương, cưng chiều như công chúa. Người đẹp kể bài học đầu tiên bố mẹ dạy là sự lễ phép và tử tế. Cô nghĩ nền tảng giáo dục đã tạo nên Khánh Vân hôm nay, được mọi người yêu thương và ủng hộ. Trong phần tự giới thiệu bản thân ở chung kết, Khánh Vân cho biết thừa hưởng sự mạnh mẽ của mẹ và dịu dàng của bố.

Hoa hậu khóc khi nói lời cảm ơn bố mẹ. Ảnh: Bil. 

Hoa hậu khóc cảm ơn bố mẹ ở họp báo. Ảnh: Bil. 

Trước nhận xét phần trả lời ứng xử của hoa hậu không thuyết phục như hai á hậu, Khánh Vân cho rằng cả ba người đều trả lời tốt. "Tôi không dùng lời nói hoa mỹ để thuyết phục mọi người, chỉ biết dùng trái tim của mình. Tôi tin rằng giám khảo, khán giả đã nghe và thấu hiểu", cô nói.

Về đời tư, tân hoa hậu thổ lộ chưa có bạn trai. Người đẹp nói về mẫu đàn ông lý tưởng: "Mọi thứ của tôi xuất phát từ con tim. Tôi là người sống tình cảm, nên nghĩ người mình yêu thương cũng sẽ có tính cách tương tự".

Top 3 cuộc thi tạo họp báo sau chung kết. Từ trái qua: Á hậu 2 Thúy Vân, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu 1 Kim Duyên. Ảnh: Unicorp. 

Top 3 cuộc thi: Á hậu 2 Thúy Vân, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu 1 Kim Duyên (từ trái qua). Ảnh: Unicorp. 

Trưởng ban giám khảo Xuân Trang cho biết kết quả chung cuộc dựa trên điểm chấm cả quá trình thí sinh tham gia từ vòng sơ khảo. Khánh Vân là người có tổng điểm cao nhất. "Ban giám khảo đồng tình chọn Khánh Vân làm hoa hậu bởi chúng tôi tin những gì cô nói đều xuất phát từ trái tim dũng cảm cùng sự chân thành", bà Trang nói. 

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, cao 1,76 m, số đo hình thể 83-60-91 cm. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019, cô từng đoạt giải Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2014, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, từng đóng một số phim truyền hình.

Vân An

tin tức liên quan