Tặng học bổng khuyến học

Ngày đăng: 08:28 08/01/2020 Lượt xem: 338
TẶNG HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC

      Sáng chủ nhật 5/1/2020, đồng chí Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội đồng hương Phú Nam An Hà Nội đã về xã Phú Nam An, Chương Mỹ, Hà Nội để trao học bổng khuyến học cho các cháu học sinh đoạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp huyện, thành phố, quốc gia và thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng. 65 cháu đã được nhận bổng lần này có con cháu của các hội viên Trường Sơn và những cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
     Lễ trao học bổng khuyến học lần này càng có ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Đồng hương và Quỹ Khuyến học Phú Nam An.
     Bí thư Đảng ủy Lê Văn Bộ, Chủ tịch UBND xã Đỗ Văn Phòng cùng các đồng chí lãnh đạo xã đã tham dự. 
65 cháu học sinh giỏi cùng Ban Giám hiệu các trường THCS, Tiểu học và Mần non Phú Nam An đã tham dự.        Nhiều bà con cô bác trong Hội đồng hương Hà Nội đã về tham dự Lễ kỷ niệm và trao học bổng khuyến học.
    Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội đồng hương đã trình bày quá trình hoạt động sau 25 năm của Hội đồng hương và Quỹ khuyến học.
    65 cháu học sinh giỏi đã được nhận học bổng khuyến học gồm tiền, 10 cuốn vở và một tờ Lịch Trường Sơn. BCH Hội đồng hương cũng trao tặng Quỹ khuyến học của UBND xã 10 triệu đồng; tặng trường THCS, Tiểu học và Mần non mỗi trường 5 triệu đồng. Tặng 100 tờ Lịch Trường Sơn.
   Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Hội Đồng hương và Quỹ Khuyến học, Ban Chấp hành Hội đồng hương đã mời lãnh đạo, nguyên lãnh đạo xã, lãnh đạo các nhà trường chung vui cùng bà con Hội Đồng hương bữa cơm mừng năm mới.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ TRAO HỌC BỔNG



Lãnh đạo xã tham dự Lễ.



Lãnh đạo Hội Đồng hương và bà con cô bác Hội đồng hương dự Lễ.



65 cháu Học sinh giỏi các cấp nhận Học bổng Khuyến học.



Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội Đồng hương báo cáo tổng kết 25 năm hoạt động của Hội Đồng hương và Quỹ khuyến học Phú Nam An Hà Nội.



Ông Lê công Hải, Phó Chủ tịch Hội điều hành Lễ Kỷ niệm và trao học bổng.



Đồng chí Nguyễn Thị Huệ, Phó Chủ tịch UBND - Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo dục xã điều hành trao 65 học bổng cho các cháu Học sinh Giỏi các cấp.



Nhà báo Nguyễn Văn Vinh, Phó Chủ tịch Hội Đồng hương và ông Nguyễn Văn Vang, nguyên Chủ tịch UBND xã, Ủy viên BCH Hội Đồng hương trao học bổng cho 10 học sinh Tiểu học xuất sắc.



Ông Lê Xuân Du, Phó Chủ tịch Thường trực Hội và ông Nguyễn Văn Phương, Ủy viên BCH trao học bổng cho các cháu Học sinh Giỏi bậc THCS.



Ông Lê Công Hải, Phó Chủ tịch Hội và Thượng tá Nguyễn Văn Khuyến, Ủy viên BCH Hội trao học bổng cho các cháu Học sinh giỏi THCS.



Đồng chí Chủ tịch Phạm Thành Long và Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Vinh trao tặng mỗi trường 5 triệu đồng.



Và trao 10 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của Hội đồng Giáo dục xã Phú Nam An.



Đồng chí Lê Văn Bộ, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu đánh giá cao hoạt động đầy ý nghĩa của Hội Đồng hương và Quỹ Khuyến học xã Phú Nam An suốt 25 năm qua.



Đồng chí Hiệu trưởng trường THCS phát biểu đánh giá và cám ơn sự đóng góp của Hội đồng hương vào sự phát triển chất lượng giáo dục của nhà trường.




Cháu Vũ Kim Dung, học sinh lớp 9B thay mặt 65 bạn được nhận học bổng lần này phát biểu cảm tưởng.




Lãnh đạo xã các thời kỳ, Lãnh đạo các nhà trường và BCH Hội Đồng hương chụp ảnh kỷ niệm.



























































 
tin tức liên quan