Tình hình cuộc "chiến tranh bằng vũ khí sinh học" toàn cầu - Chia sẻ góc nhìn và nhận định của Hoàng Kiền

Ngày đăng: 06:11 08/04/2020 Lượt xem: 315
Chia sẻ góc nhìn và nhận định:
 
TÌNH HÌNH CUỘC "CHIẾN TRANH BẰNG VŨ KHÍ SINH HỌC" TOÀN CẦU
 
         "Cuôc đại chiến thế giới lần thứ ba "- "Chiến tranh Sinh học" vẫn đang diễn ra quyết liệt. Đã lan ra 209 quốc gia và vùng lãnh thổ. Toàn cầu một màu đỏ hoang, chưa từng có trong lịch sử nhân loại.
         Mỹ vẫn là chiến trường chính, "thương vong" ngày càng cao, gần 40 vạn bị thương, gần 13 nghìn tử trận. Châu Âu vẫn đang lâm nguy, Tây Ban Nha và Ý vẫn tăng lên cao, đặc biệt nước Pháp bước vào giai đoạn lâm nguy với gần 11 vạn "bị thương", hơn 10 nghìn "tử trận" . Anh cũng khá cao, xếp thứ 5 thế giới về tử vong với hơn 6,1 nghìn người. Cả thế giới đang là đại chiến trường. Tổn thất về sinh mạng ngày càng tăng. Thật tang thương.
Cường quốc số một thế giới - Hoa Kỳ đang lao đao, Tổng thống Trump ra lệnh cho quân đội tịch thu, trưng dụng tất cả các máy thở của các bệnh viện tư nhân. Nội bộ tranh cãi nhau…
         Thủ tướng nước Anh cũng gay, người có chủ trương " miễn dịch cộng đồng " thế là lũ vi rút corona lao vào đánh cho " bị thương ". Cách ly không ổn đã phải nhập viện. Tổng thống Mỹ đang lo cho Thủ tướng Anh – người đồng minh thân cận nhất.
         Một cuộc chiến tranh mới đang nổ ra. Đó là truyền thông, pháp lý. Đang và sẽ kiện nhau ai gây ra Đại dịch này. Bắt đầu từ phương Tây, Mỹ- Trung khơi mào trước. Nhất định sau cuộc đại chiến thế giới lần thứ ba này kết thúc, sẽ có một cuộc Đại chiến mới giữa Trung Quốc và Phương Tây. Các bạn hãy theo dõi, không kém phần quyết liệt.
         Đến nay Thường trực Hội đồng bảo an, Hội đồng bảo an Liên hợp quốc vẫn tê liệt. Thể hiện sự yếu kém trong tổ chức Liên hợp quốc trong cuộc "Đại chiến" phi truyền thống này.

          Hai cuộc đại chiến này sẽ làm thay đổi thế giới.
        Việt Nam ta sáng nay thêm 2 ca mới, vẫn trong tầm kiểm soát với tổng số 251 bệnh nhân, khỏi 122 bệnh nhân. Chưa có trường hợp nào tử vong. Bệnh nhân 243 phức tạp, đang rà soát khống chế tích cực.
         Thủ tướng chỉ đạo đưa máy bay đón đồng bào ta đang mắc kẹt ở nước ngoài về. Một chủ trương chỉ người Việt Nam mới có. Tình thương yêu đồng bào, truyền thống của dân tộc được phát huy.
         Đồng thời cũng đỡ khó khăn cho các nước đang lâm nạn. Một hành động có trách nhiệm với quốc tế.
         Toàn dân tuyệt đối tin tưởng vào Đảng - Chính phủ - Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch bệnh covid - 19.
         Nhất định toàn thắng, chào mừng ngày lịch sử 30 tháng 4.
         Cứ ở nhà theo dõi là đánh giặc, là góp phần vào chiến công chung .
       Ngày 30 tháng 4 cả nước ra Đường mừng Đại thắng mùa Xuân 1975 - 2020, cùng lắm là đến 19 tháng 5 mừng 130 năm ngày Sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
         
         GIỮ VỮNG NIỀM TIN- VIỆT NAM QUYẾT THẮNG .

Sáng 8/4/2020
Thiếu tướng Hoàng Kiền

 

tin tức liên quan