Sách mới của TS Hồ Bá Thâm

Ngày đăng: 08:19 09/02/2022 Lượt xem: 808

Nhà xuất bản Sống Mới trân trọng giới thiệu cuốn sách “Sức khỏe và tuổi thọ cho tất cả mọi người” của tiến sĩ Hồ Bá Thâm.

 

Ảnh bìa sách đã phát hành trên Amazon.

 

Chúng ta biết rằng ai ai cũng muốn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, thành công và sống thọ. Có khỏe mới công thành danh toại và sống thọ. Sức khỏe, thành công và tuổi thọ có quan hệ biện chứng với nhau. Sức khỏe là con thuyền và tuổi thọ cũng như sự nghiệp là bến bờ như có người ví von như vậy. Có sống vui sống, sống một cách khoa học, nhân bản, có nghệ thuật mới sống khỏe và sống thọ…

Nhưng sức khỏe và tuổi thọ, nó phụ thuộc rất nhiều nhân tố nội sinh và ngoại sinh rất đa dạng và phức tạp trong suốt cả cuộc đời. Và chính những nhân tố này tạo thành bí quyết sống khỏe và sống thọ, sống có ích và sống hạnh phúc như thế nào. Đó là điều mà ai cũng muốn biết và thực hành.

Tiến sĩ Hồ Bá Thâm vừa hoàn thành cuốn sách “Sức khỏe và tuổi thọ cho tất cả mọi người” đã làm rõ những điều đó.

Cuốn sách này là kết quả của 3 năm nghiên cứu và tham gia hội thảo khoa học cấp quốc gia của tác giả trên cơ sở hệ thống hóa, chọn lọc, phát hiện thông tin, phân tích bình luận rất công phu, toàn diện, có tìm tòi sáng tạo, có thông tin mới và góc nhìn mới, sâu sắc và rất hay.

Chuyên luận này vừa mang tầm triết học, triết lý, mình triết vừa mang tính khoa học cụ thể liên xuyên ngành y sinh dược học, tâm lý học, nói chung là cả khoa học tự nhiên, công nghệ và khoa học xã hội, nhân văn… cũng như những kinh nghiệm phong phú, những bí quyết phòng tránh bệnh tật, sống khỏe sống thọ của nhiều dân tộc, nhiều con người từ xưa đến này trên thế giới như Nhật bản chẳng hạn mà có thể nhiều người chưa biết chưa tin hay chưa thực hành.

Cuốn sách của Tiến sĩ Hồ Bá Thâm có 21 chương, khoảng hơn 350 trang (khổ 14,5cm x20,5cm) thật sự là bổ ích cho tất cả mọi người!

Vợ chồng tiến sĩ Hồ Bá Thâm.

Nhà xuất bản Sống Mới xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc nhân đầu xuân Nhâm Dần mà ai ai cũng chúc nhau: Sống vui sống khỏe, sống hạnh phúc…và thành công!

Sức khỏe và tuổi thọ cho tất cả mọi người: Kết quả nghiên cứu liên ngành y học, y sinh, dược học và y tế.

ISBN: 979-8413262207

Xin mọi người quan tâm liên hệ với:

Tôn Phi: tonphi2021@gmail.com

Gía tiền: 250 000 VNĐ (sách PDF). Bản đầy đủ: 460 000 VNĐ (sách in).

Số tài khoản nhận tiền đặt sách: 142720499-Ngân hàng ACB-Chủ tài khoản: Tôn Phi.

Hộp thư dự phòng: huonggiang@shop-charlie.com

Qúy vị cũng có thể mua sách Word hoặc PDF trực tiếp tại tác giả:

hobatham@gmail.com

Trân trọng cám ơn quý bạn.


tin tức liên quan