Tâm sự; Thơ về ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-02) - Phùng Hương Loan, Hà Nội

Ngày đăng: 07:36 27/02/2016 Lượt xem: 466

 

         Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27 tháng 02 ) Ban biên tập Trang TT Trường Sơn vừa nhận được thư kèm theo bài thơ của bạn có tên là Phùng Hương Loan – Giáo viên đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống tại Quận Hoàng Mai TP Hà Nội .

 

         Bạn Phùng Hương Loan tâm sự :” Ngày 27/2 - Ngày của các Thầy thuốc Việt Nam ! Phùng Hương Loan xin trân trọng gửi tới các anh, các chị và các bạn ( các thế hệ Thầy thuốc Việt Nam) lời chia sẻ niềm vui về ngày mà toàn Xã hội tôn vinh " Thầy thuốc - Mẹ hiền". Chúc các anh , các chị luôn xứng đáng với danh hiệu : "Lương y như từ mẫu!" - Hết lòng vì người bệnh. Nhân dân chúng tôi, luôn biết ơn các anh, các chị và các bạn thật nhiều ! Hãy vì dân! Và vì người nghèo! Hỡi NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG, khoác áo BLu trắng đầy trách nhiệm và rất đỗi tự hào !

 

          Xin được Cảm ơn đội ngũ Y Bác sỹ gần xa; Xa gần của tôi - Những chiến sĩ áo trắng âm thầm và lặng Lẽ ! Và cũng trong những ngày vui này tôi cũng xin được dành riêng một lời chúc; lời cảm ơn và tình cảm đặc biệt để gửi tới các cô bác; anh chị công tác trong lực lượng Quân y, những người đã một thời đi dưới đạn bom để cứu người, góp phần cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, để có ngày Đất nước trọn niềm vui hôm nay…”

 

         Ban biên tập Trang TT Trường Sơn trân trọng giới thiệu:

 

 

tin tức liên quan