Trấn Thành bị “cấm cửa” trên truyền hình: Đừng xin lỗi… rồi để đấy!

Ngày đăng: 02:39 28/04/2017 Lượt xem: 420

 

Cuộc đời khác biệt của hai bà mẹ cùng tên phim “Sống chung với mẹ chồng”

 

                                                                 Nguồn:Báo Điện tử Dân trí

 

Đều cùng tên Lan Hương, đều là những nghệ sỹ tên tuổi của làng điện ảnh phía Bắc và đều đóng vai bà mẹ trong phim “Sống chung với mẹ chồng” nhưng cuộc đời của hai NSND Lan Hương lại đầy những sự khác biệt.
 

 

Trong “Sống chung với mẹ chồng”, hai NSND Lan Hương thể hiện hai hình ảnh trái ngược. Nếu bà Bằng (NSND Lan Hương - Em bé Hà Nội) vào vai một bà mẹ đẻ chân quê, nhẹ nhàng, thương yêu con hết mực… thì bà Phương (NSND Lan Hương - Bông) lại “tai quái”, ghê gớm, xét nét, khó tính… Theo đạo diễn Vũ Trường Khoa, đây là lần đầu tiên hai nữ nghệ sĩ này cùng tham gia diễn xuất trong một phim truyền hình dài tập.

 

NSND Lan Hương “mẹ đẻ”

 

Nhắc đến NSND Lan Hương người ta nhớ ngay đến bộ phim đã gắn liền với tên tuổi của chị đó là “Em bé Hà Nội”. Theo lời kể của Lan Hương, chị gặp đạo diễn Hải Ninh khi mới 3 - 4 tuổi ở nhà bác ruột. Bẵng đi một thời gian, khi chị đang sống cùng bố mẹ ở Kim Liên - Hà Nội thì đạo diễn Hải Ninh tìm đến thuyết phục mẹ chị cho chị đóng phim của ông.

 

Mẹ chị vì không muốn con gái đóng phim nên đã cắt phăng đi hai bím tóc lúc lắc rất đáng yêu của chị mà đạo diễn Hải Ninh rất thích. Tuy nhiên, nam đạo diễn đã tìm mọi cách thuyết phục bằng được và cuối cùng thì mẹ nghệ sỹ Lan Hương cũng đã đồng ý. Không ngờ, bộ phim này sau đó đã đưa chị bước vào nghiệp diễn và gắn với chị như một phần không thể tách rời trong cuộc đời lẫn sự nghiệp.

 

NSND Lan Hương trong vai bà mẹ đẻ nhẹ nhàng, yêu thương con hết mực của phim Sống chung với mẹ chồng. Ảnh: VFC.

tin tức liên quan