Câu lạc bộ thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất họp sơ kết

Ngày đăng: 08:49 17/07/2019 Lượt xem: 492

    Câu lạc bộ thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất họp sơ kết

        Sáng 15 tháng 7 tại thôn Chùa 1 xã Tiến Xuân một xã vùng sâu của huyện Thạch Thất nằm dưới chân núi Vua Bà, Câu lạc bộ thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất đã họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và công tác ra mắt tập thơ thứ tư đồng thời bàn phương hướng cho tập thơ thứ 5 sẽ hoàn thành để ra mắt vào tháng 4 năm 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tuyến, Chủ nhiệm CLB thơ ca Thạch Thất, đồng chí Bùi Văn Sơn, Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Tiến Xuân và đồng chí Đinh Văn Vĩnh , Phó Bí thư Chi bộ thôn. Sau phần báo cáo sơ kết của đồng chí Chủ nhiệm CLB là phần tham gia ý kiến của các hội viên.Tuy hội nghị không được đủ hết hội viên và tác giả nhưng các ý kiến góp ý bổ sung bàn luận sôi nổi nhằm hướng tới tập thơ thứ 5 đạt chất lượng tốt hơn cả về nội dung biên tập đến hình thức in ấn và kỹ thuật đóng sách được chú trọng hơn.

       Về dự phát biểu với hội nghị các đại biểu đều ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực hoạt động của CLB thơ Trường Sơn. Tuy mới được thành lập 4 năm nhưng đã ra mắt được 4 tập thơ có nhiều bài viết về những kỷ niệm chiến trường Trường Sơn, những cảm xúc tri ân với những đồng đội đã mãi mãi không trở về. Nhân dịp 60 năm ngày Truyền thống mở đường Trường Sơn vừa qua đã được phát nhiều trên sóng truyền hình cả nước và huyện Hội cùng nhiều xã trong huyện đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm góp phần ôn lại truyền thống hào hùng và tinh thần của những chiến sỹ Trường Sơn, như đánh giá của đồng chí Bùi Văn Sơn, Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Tiến Xuân.

       Bàn về phương hướng cho Tập 5 với chủ đề “Trường Sơn và Đất nước” các tác giả và hội viên đều rất phấn khởi bằng những bài thơ mới kịp viết để mang đến giao lưu cùng buổi gặp mặt đã chiếm hơn nửa thời gian của chương trình hội nghị với một tinh thần phấn chấn mà bữa ăn tinh thần đã hâm nóng tình thơ và sự mong mỏi ngày gặp mặt giao lưu của các tác giả và hội viên.


Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV TT và Bản tin Trường Sơn


 

                                          Chủ tịch Câu lạc bộ thơ đọc báo cáo

                                                                       
 

                                                                              

                                                                
                                                   Đại biểu tặng quà và phát biểu
                                                                           
                                                     Tặng sách thơ đại biểu
 




 

tin tức liên quan