Ban Thường vụ Hội TS Thạch Thất bàn công tác Hội

Ngày đăng: 08:56 01/04/2017 Lượt xem: 1.126

  BAN THƯỜNG VỤ HỘI TS THẠCH THẤT BÀN CÔNG TÁC HỘI

           

 

Sáng 30 tháng 3 năm 2017, Ban Thường vụ Hội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội họp kiểm điểm công tác quý I và triển khai công tác quý II năm 2017. 

Đồng chí Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch Hội (thứ 2 bên phải ) chủ trì hội nghị. Mở đầu  đồng chí đã báo cáo sơ kết một số hoạt động của Hội trước, trong và sau Tết.

Đồng chí Đỗ Thanh Bật  (bên phải ) báo cáo công tác tài chính của Hội. 

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo  (giữa trái ) Phó Chủ tịch báo cáo công tác tổ chức của Hội.  Cuối năm 2016, Hội đã kết nạp thêm 55 hội viên trong 2 Đại hội nhiệm kỳ thứ nhất của 2 xã : Tân Xã và Đồng Trúc…  

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải,  Phó Chủ tịch báo cáo kết quả vận động ủng hộ Quỹ "Tri ân chiến sỹ Trường Sơn ". Đồng chí cũng công bố danh sách Hội các xã trong toàn huyện đã vận động và nộp lên trên với tổng số tiền : 15.820.000 đồng. Trong dịp Tết Thường trực Hội TS Thạch Thất đã tặng 2 suất  quà Tết cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 300 000 đ,  trao giấy Mừng thọ kèm theo quà 100. 000 đ cho 3 đồng chí Ủy viên BCH tuổi 70.

Hội TS xã Hương Ngải trích quỹ hoạt động thường xuyên tặng 4 suất quà Tết mỗi suất 200 000 đồng tặng 4 cụ là cha mẹ HV trong Hội. Đồng chí cũng báo cáo hoạt động của Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn Thạch Thất. Ban Chủ nhiệm đang khẩn trương tập hợp, biên tập để hoàn chỉnh tập thơ thứ hai. Đầu tháng 4/2017 sẽ thông qua tác giả xem lại tác phẩm của mình trước khi in. Tập thơ sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn 2017. 

Báo cáo về công tác kiểm tra hoạt động của Hội các xã, đồng chí Kiều Hữu Cầu  (giữa phải) Trưởng ban kiếm tra đã cho biết, Ban Kiểm tra đã tích cực đôn đốc, động viên Hội các xã thực hiện hoạt động tình nghĩa. Vì thế công tác này trong toàn huyện có kết quả tốt đẹp. Đồng chí cũng thông báo kế hoạch kiểm tra năm 2017 với 6 Hội các xã. 

Kết thúc hội nghị, Chủ tịch Nguyễn Văn Ca đã trình bày phương hướng hoạt động của Hội TS Thạch Thất trong thời gian tới. Kế hoạch tập trung vào các nội dung hoạt động tiến tới chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn và 70 năm Ngày TBLS Việt Nam. Đồng chí cũng trình bày kế hoạch tổ chức cho cán bộ, hội viên thăm chiến trường xưa vào cuối tháng Tư.

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn nhiều hoạt động khởi sắc của Hội TS Thạch Thất trong thời gian tới.

                          Tin và ảnh : Hương Đoài 

 

 

tin tức liên quan