" Chào xuân mới " - Thơ Hồ Văn Chi - Đà Nẵng

Ngày đăng: 04:44 01/01/2016 Lượt xem: 517

 

CHÚNG TÔI VUI TRONG NIỀM VUI CHUNG CỦA CHÚNG TA

 

 

          Thưa các đồng chí và quý vị bạn đọc Trang thông tin Trường Sơn !  Vừa mới đây thôi (hồi 1h11' ngày 01-01-2016) trong lúc tôi cùng một số anh em, bạn bè đang chung vui chào đón ( Giao thừa ) - Thời khắc chuyển giao của năm 2015 sang năm mới 2016 tại Thành phố Vũng Tàu thì điện thoại tôi reo chuông, đầu dây bên kia là anh Hồ Văn Chi - Hội viện Trường Sơn tại Thành phố Đà Nẵng . Anh có đôi lời chúc năm mới đến tôi và các bạn của tôi ... Theo đó anh tâm sự với tôi rằng: " Mừng quá Sinh ơi! - Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí MInh Việt Nam chúng mình được kết nạp là Thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam rồi, từ nay, Hội của chúng ta đã chính thức bước vào đội ngũ tổ chức của hệ thống chính trị, xã hội trong một mái nhà Đại đoàn kết dân tộc ... Ôi thật tự hào ... Niềm vui được nhân đôi khi sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này lại đến ngay trong không khí toàn Đảng toàn dân đang hồ hởi chào đón một năm mới và chào đón Đại hội lần thứ 12 của Đảng ... Niềm vui đã cho mình cảm xúc để viết bài thơ " CHÀO XUÂN MỚI " này , mình gửi luôn cho Sinh nhé ... ".

 

         Thưa các đồng chí và các bạn - Tôi cũng vui và xúc động chẳng mấy kém anh Hồ Văn Chi nên cũng khẩn trương kết thúc cuộc vui bạn bè để trở về ngồi vào máy tiếp nhận sản phẩm " CHÀO XUÂN MỚI " của anh Chi và nảy sinh ý tưởng ngay lập tức biên tập, chế bản bài thơ để đưa vào " Xông đất" Trang thông tin Trường Sơn ...

 

         Xin trân trọng giới thiệu đến các đồng chí và quý vị bạn đọc Trang thông tin Trường Sơn bài thơ " CHÀO XUÂN MỚI " của Hồ Văn Chi - Xin cảm ơn và xin phép có lời chúc năm mới đến các đồng chí và quý vị bạn đọc Trang thông tin Trường Sơn.

 

                Phạm Sinh

 

 

 

 

tin tức liên quan