Sách mới "Chết oan vì lời đồn" của Phạm Thành Long

Ngày đăng: 09:15 09/02/2018 Lượt xem: 1.142
CHẾT OAN VÌ LỜI ĐỒN - SÁCH MỚI CỦA PHẠM THÀNH LONG

                 



    Tác phẩm thứ 19 ra mắt bạn đọc đầu tháng 2 năm 2018 của Nhà báo - nhà văn Phạm Thành Long có tựa đề "Chết oan vì lời đồn". Tập truyện gồn 26 truyện ngắn được tác giả viết theo thể ngụ ngôn hiện đại. Đúng như Lời tác giả của cuốn sách:
     "Tiếp theo những tập sách đã xuất bản, lần này tôi trân trọng giới thiệu với bạn đọc 26 câu truyện về triết lý nhân sinh thông qua hình thức truyện ngụ ngôn. Trong cuộc sống, có biết bao con vật, biết bao hiện tượng, biết bao mối quan hệ giữa con người với thế giới đã và đang diễn ra gần gũi với chúng ta hàng ngày. Hãy “dừng lại” để suy ngẫm, để liên tưởng nó, chắc chắn bạn sẽ rút ra được những bài học, những triết lý nhân sinh vô cùng lý thú…
    Vâng, tôi đã làm như thế khi viết 26 câu chuyện nhỏ mà các bạn sẽ đọc dưới đây. Đọc nó, tôi tin là bạn cũng sẽ đồng ý với tôi: Lòng trung thành chính là sự trả nghĩa; Vượt qua nỗi sợ hãi thật khó. Nếu dũng cảm vượt qua nó ta sẽ biến được ước mơ thành sự thật; Lạm dụng tình yêu thương tất phải trả giá; Của thiên thì sẽ phải trả địa; Nếu ai cũng chỉ biết lo cho lợi ích của cá nhân thì việc chung ai lo?; Phản bội tình bạn tốt đẹp ắt sẽ phải trả giá; Kẻ nào chỉ quen ưa nịnh thì đó là kẻ ngu dốt!; Sự thật không bao giờ để sự gian dối tồn tại; Chỉ có con người mới hy sinh vì đồng loại; Muốn thay đổi quy luật của tạo hóa là hành động điên rồ; Kẻ gian ác trước sau cũng thất bại.vv và vv…
      Tôi hy vọng rằng sau khi đọc 26 câu chuyện trong tập sách này bạn sẽ phát hiện thêm nhiều bài học, thêm nhiều triết lý nhân sinh đã và đang tồn tại trong cuộc sống bên ta".

    "Chết oan vì lời đồn" được xuất bản bởi Nhà xuất bản Thanh niên và in tại Công ty in Tài Chính, phát hành với 1000 cuốn.
     Trường Sơn trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

     Trường Sơn
tin tức liên quan