HLV Shin Tae Yong gây sức ép lên Văn Hậu trước trận Việt Nam - Indonesia

Ngày đăng: 03:48 08/01/2023 Lượt xem: 128

HLV Shin Tae Yong gây sức ép lên Văn Hậu trước trận Việt Nam - Indonesia

  Nguồn: Báo Điện tử Dân trí

Trên trang Instagram, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia đăng tải video những pha vào bóng quyết liệt của Văn Hậu trong trận bán kết lượt đi và ở vòng bảng AFF Cup 2022.



Ngay sau khi kết thúc phần họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, HLV Shin Tae Yong đăng tải trên trang Instagram của mình 3 đoạn video về Đoàn Văn Hậu, bằng 2 ngôn ngữ Hàn Quốc và Indonesia.

"Không thể để những nỗ lực của cầu thủ bị nhấn chìm bởi trọng tài. Tôi nghĩ cả trọng tài và các cầu thủ đều phải có trận đấu công bằng. Tôi mong rằng, những sự cố như thế này sẽ không xảy ra nữa", HLV Shin nói về những video có liên quan tới Văn Hậu.

HLV Shin Tae Yong gây sức ép lên Văn Hậu trước trận Việt Nam - Indonesia - 1
HLV Shin Tae Yong đăng tải video về Văn Hậu.

Không chỉ đăng tải những video của Văn Hậu ở trận bán kết lượt đi, HLV trưởng đội tuyển Indonesia còn "kể tội" số 5 của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia tại vòng bảng. Ở trận này, Văn Hậu có nhiều pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ đối phương, tuy nhiên sau đó anh đã được HLV Park Hang Seo chấn chỉnh nên chơi tốt hơn ở trận gặp Myanmar cuối vòng bảng.

"Tôi nghĩ những vấn đề đó không quan trọng bằng sự đóng góp của mình cho tập thể. Quan trọng nhất khi kết thúc giải đấu thì tôi muốn cùng đội giành ngôi vị cao nhất. Những vấn đề kia ta bỏ qua, chỉ tập trung vào tập thể đội bóng mà thôi", Văn Hậu chia sẻ.

Động thái của HLV Shin Tae Yong được cho là đang gây ra sức ép với Văn Hậu cũng như đội tuyển Việt Nam trước trận đấu. Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Indonesia, HLV Shin chưa từng có chiến thắng trước ông Park Hang Seo.

"Hai đội đều muốn thắng để đi tiếp. Tôi không bao giờ muốn hòa, cũng chẳng muốn đá hiệp phụ. Chúng tôi muốn kết thúc trận đấu sắp tới chỉ trong 90 phút", HLV Shin Tae Yong cho biết.

HLV Shin Tae Yong gây sức ép lên Văn Hậu trước trận Việt Nam - Indonesia - 2
HLV Shin Tae Yong chưa từng thắng ông Park Hang Seo (Ảnh PSSI).

"Tôi có thể nói đội tuyển Việt Nam là một đội bóng tốt. Việt Nam và Indonesia là hai đội mạnh của Đông Nam Á. Nhưng Indonesia đang ngày càng chơi tốt hơn. Giờ đây tôi có thể nói rằng Indonesia và Việt Nam hiện đang ngang ngửa nhau về trình độ, không đội nào tốt hơn cả", chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Trước trận bán kết lượt về, HLV Shin thừa nhận đội tuyển Việt Nam có hàng phòng ngự được tổ chức tốt, nhưng thực tế Indonesia bỏ lỡ một số cơ hội rõ ràng để ghi bàn.

"Rõ ràng hàng công của chúng tôi cũng mạnh và vẫn thể hiện tốt ở trận bán kết lượt đi", nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân vận động Quốc gia Mỹ đình.

HLV Shin Tae Yong gây sức ép lên Văn Hậu trước trận Việt Nam - Indonesia - 3
tin tức liên quan