Cách tiếp cận mới trong hỗ trợ cải thiện giấc ngủ

Ngày đăng: 08:15 26/05/2024 Lượt xem: 24

Cách tiếp cận mới trong hỗ trợ cải thiện giấc ngủ

24-05-2024 11:13 | Y học 360

Trong những năm gần đây, nghiên cứu về giấc ngủ đã đạt được nhiều tiến bộ vượt bậc, đặc biệt là việc hiểu biết sâu hơn về các loại sóng não và vai trò của chúng trong chu kỳ giấc ngủ. Một trong những phát hiện quan trọng là vai trò của sóng não Delta trong việc hỗ trợ cải thiện giấc ngủ.

Hiểu rõ và khai thác tiềm năng của sóng não Delta có thể mở ra những phương pháp mới trong việc hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ, một vấn đề sức khỏe đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại.

Cách tiếp cận mới trong hỗ trợ cải thiện giấc ngủ- Ảnh 1.
 

Sóng não Delta là gì?

Sóng não Delta là một loại sóng não có tần số thấp (0.5-4 Hz), xuất hiện chủ yếu trong giai đoạn giấc ngủ sâu, không mơ (NREM). Đây là giai đoạn mà cơ thể và não bộ được nghỉ ngơi và phục hồi tối đa. Trong giai đoạn này, cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng, sửa chữa mô và củng cố trí nhớ. Chính vì vậy, sự xuất hiện của sóng não Delta đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giấc ngủ và sức khỏe tổng thể.

Lợi ích của sóng não Delta đối với giấc ngủ

- Giúp dễ dàng chìm vào giấc ngủ, cải thiện trí nhớ: Khi sóng não Delta chiếm ưu thế, cơ thể và tâm trí sẽ được thư giãn hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn. Từ đó, giúp củng cố trí nhớ và cải thiện khả năng tập trung.

- Giúp cơ thể phục hồi: Sóng não Delta được chứng minh có khả năng ngăn chặn những tín hiệu tác động từ bên ngoài để não bộ dành sự tập trung hoàn toàn vào các hoạt động đang diễn ra bên trong. từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo và sửa chữa các tế bào và mô, giúp cơ thể phục hồi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cách tiếp cận mới trong hỗ trợ cải thiện giấc ngủ- Ảnh 2.

Phương pháp tiếp cận mới trong điều trị mất ngủ

Với những lợi ích to lớn của sóng não Delta, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát triển các phương pháp kích thích và tăng cường loại sóng não này nhằm hỗ trợ cải thiện mất ngủ. Một trong những phương pháp đó là sử dụng các thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sóng não Delta, cải thiện ngủ sâu cũng đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Hoa bia: Thường được sử dụng để hỗ trợ giảm chứng mất ngủ, lo âu, dễ bị kích động và bồn chồn liên quan đến đau đầu do căng thẳng và co thắt đường tiêu hóa.

Rễ cây nữ lang: Thảo dược được biết đến với tác dụng hỗ trợ làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng và lo âu.

L-Theanine: Giúp hỗ trợ mọi người chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và dễ dàng hơn khi đi ngủ nhờ tác dụng tăng cường thư giãn mà nó mang lại.

Hoa cúc La Mã: Hỗ trợ làm dịu thần kinh và giảm lo lắng, hỗ trợ cải thiện mất ngủ và các vấn đề về giấc ngủ khác.

Tía tô đất: Tía tô đất có tác dụng hỗ trợ giảm căng thẳng và giảm lo âu.

Cách tiếp cận mới trong hỗ trợ cải thiện giấc ngủ- Ảnh 3.

Viên uống Sonaline - Giải pháp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ

Trong bối cảnh đó, viên uống Sonaline với sự kết hợp của 5 loại thảo dược trên, đã nổi lên như một giải pháp hỗ trợ giấc ngủ sâu thông qua việc tăng cường sóng não Delta. Được nhập khẩu nguyên hộp từ Tây Ban Nha và sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Biodis - thương hiệu có hơn 30 năm uy tín tại châu Âu, viên uống Sonaline được công nhận là giải pháp hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cụ thể, Sonaline được phát triển dựa trên công thức tiên tiến, bao gồm các thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ càng, có khả năng kích thích và tăng cường sóng não Delta một cách tự nhiên. Sự kết hợp theo một cơ chế khoa học rõ ràng của các thành phần này không chỉ giúp hỗ trợ người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ mà còn duy trì giấc ngủ sâu, không bị gián đoạn.

Việc hiểu rõ và khai thác tiềm năng của sóng não Delta đang mở ra những triển vọng mới trong việc hỗ trợ mang lại giấc ngủ chất lượng. Viên uống Sonaline, với công nghệ tiên tiến và thành phần thiên nhiên, đã và đang là giải pháp hỗ trợ trong việc tăng cường sóng não Delta và hỗ trợ giấc ngủ sâu, mang lại giấc ngủ trọn vẹn và cuộc sống khỏe.

Viên uống Sonaline - Tăng cường sóng não Delta, giúp ngủ sâu

Điện thoại tư vấn: 1800.2037 (miễn cước gọi)

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại website của Sonaline: https://sonaline.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV
(PS st theo SK&ĐS)


tin tức liên quan