Mách bạn thảo dược hỗ trợ táo bón

Ngày đăng: 07:44 19/09/2024 Lượt xem: 16

Mách bạn thảo dược hỗ trợ táo bón

16-09-2024 17:18 | Y học 360

Táo bón là bệnh thường hay gặp trong các bệnh thuộc đường tiêu hóa. Bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người bệnh khi không được chữa kịp thời.

Táo bón là gì?

Táo bón là tình trạng phân khô cứng, khó đi đại tiện dù có cảm giác buồn đi, thường gặp ở những người bị nóng nhiệt hoặc viêm đại tràng mãn tính. Bệnh có thể diễn ra âm thầm mà không gây nhiều khó chịu trong giai đoạn đầu, khiến bạn dễ bỏ qua. Tuy nhiên, khi kéo dài, táo bón sẽ khiến người bệnh cảm thấy nặng nề, mệt mỏi và có thể gây chảy máu hậu môn khi đi vệ sinh. Điều này còn tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh trĩ và một số biến chứng khác.

Giới thiệu thảo dược hỗ trợtáo bón

Khi nói về bài thuốc đông y trị táo bón, không thể không nhắc đến Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. Ông từng viết rằng "Lục vị nhi khoa chi thánh dược" (Lục vị là thành dược của nhi khoa). Điều này nhằm chỉ đến bài thuốc Lục vị địa hoàng hoàn gồm các thảo dược quý: Sinh địa, hoài sơn, sơn thù, đơn bì, bạch linh, trạch tả.

Mách bạn thảo dược hỗ trợ táo bón- Ảnh 1.
 

Bài thuốc "Lục vị địa hoàng hoàn"

Trong đó sinh địa: vị ngọt đắng, tính hàn với công dụng hỗ trợ trị táo bón do tạng nhiệt. Hoài sơn dùng cho người tỳ vị suy nhược, nóng sốt khát nước, ăn khó tiêu. Sơn Thù tính ấm, vị chua, sáp, quy vào kinh Can và Thận có công dụng hỗ trợ bổ ích can thận. Đơn Bì hỗ trợ thanh nhiệt, lương huyết, hoạt huyết hóa ứ. Bạch Linh hỗ trợ bổ tỳ tốt cho người bụng đầy trướng, tiêu chảy, tỳ hư, kém ăn. Trạch Tả hỗ trợ thông lâm, lợi niệu, cầm ỉa chảy, giúp tiêu hóa, thanh nhiệt.

Tổng hòa bài thuốc phát huy công dụng hỗ trợ tư bổ thận thủy, là gốc chân âm của cơ thể, có thể hỗ trợ trị nhiều chứng, đặc biệt là chứng đại tiện táo.

Bài thuốc Lục vị địa hoàng hoàn có trong Nhuận Tràng của PQA

Nắm được công dụng tuyệt vời của bài thuốc "Lục vị địa hoàng hoàn", Dược phẩm PQA đã nghiên cứu, gia giảm liều lượng thành phần bài thuốc, và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Nhuận Tràng PQA dạng cốm và dạng siro giúp hỗ trợ người bị táo bón, táo bón lâu ngày.

Ngoài ứng dụng tinh hoa bài thuốc "Lục vị địa hoàng hoàn", để tăng cường khả năng hỗ trợ nhuận tràng, hỗ trợ phòng ngừa táo bón quay trở lại, Dược phẩm PQA còn nghiên cứu gia thêm vị Huyền Sâm và Mạch Môn để bổ trợ cho vị thuốc Sinh Địa nâng cao hiệu quả thanh tâm, nhuận khí, dưỡng vị sinh tân. Đây là lý do tại sao PQA Nhuận Tràng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn để hỗ trợ tư âm dưỡng huyết, hỗ trợ sinh tân nhuận tràng, hỗ trợ phá kết, thông tiện, hay nói cách khác hỗ trợ táo bón cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Mách bạn thảo dược hỗ trợ táo bón- Ảnh 2.

Thành phần dược liệu có trong sản phẩm PQA nhuận tràng

PQA Nhuận Tràng – Công thức cải tiến, hiệu quả vượt trội

PQA Nhuận Tràng là lựa chọn thông minh cho những ai đang gặp vấn đề về tiêu hóa, táo bón. Cốm Nhuận Tràng PQA hoặc siro PQA Nhuận Tràng giúp người dùng không chỉ tiện dụng, dễ sử dụng, mà còn giúp hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu vào cơ thể cao, mang đến hiệu quả nhanh chóng và bền vững.

Nhuận Tràng PQA nhanh chóng phát huy hiệu quả hỗ trợ người táo bón thông qua 3 giai đoạn: hỗ trợ tư âm dưỡng huyết (hỗ trợ làm mát và cân bằng cơ thể), hỗ trợ sinh tân nhuận tràng (hỗ trợ tăng tiết dịch, bôi trơn đường ruột), và hỗ trợ phá kết thông tiện (hỗ trợ giúp đại tiện dễ dàng, tự nhiên mà không gây đau bụng).

Điểm đặc biệt của Nhuận Tràng PQA là khả năng giúp hỗ trợ người bệnh đi ngoài tự nhiên, không bị đau bụng và hoàn toàn kiểm soát được việc đại tiện, mang lại sự thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng PQA Nhuận Tràng hiệu quả

Liều dùng: Ngày uống 2-3 lần sau khi ăn

- Trẻ em: Mỗi lần uống ½ - 1 gói

+ Khi đang bị táo bón: Uống 1 gói 1 lần ngày 3 lần

+ Khi không còn táo bón: Uống ½ gói 1 lần ngày 2 lần

- Người lớn: Mỗi lần uống 1 - 2 gói

+ Khi đang táo bón: uống 2 gói 1 lần ngày 3 lần

+ Khi không còn táo bón: uống 1 gói 1 lần ngày 2 lần

Lưu ý

- Mỗi đợt nên uống từ 1 - 2 tháng, nếu uống chưa đủ 1 - 2 tháng mà không còn táo bón cũng nên uống đủ 1 - 2 tháng để không bị táo bón trở lại.

- Có thể dùng thường xuyên bằng cách pha với nước mát uống hàng ngày

- Kết hợp chế độ ăn khoa học, giàu chất xơ, trái cây giàu vitamin và vận động, tập thể dụcthường xuyên để tăng cường chức năng nhu động ruột, tăng khả năng bài tiết, hạn chế táo bón kéo dài.

PQA Nhuận Tràng là sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn GMP và được cấp giấy chứng nhận về chất lượng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dược phẩm PQA

Hotline: 0383 371 187

Website: Nhuantrangpqa.vn

Địa chỉ: Thửa 99, QL10, Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định

Thực phẩm này thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

PV
(PS st theo SK&ĐS)


tin tức liên quan