Peru - Đan Mạch ?

Ngày đăng: 09:00 17/06/2018 Lượt xem: 626

Peru - Đan Mạch

 

(Dân trí) - Đan Mạch vẫn có thể giữ sạch lưới ở trận gặp Peru nhờ công rất lớn của thủ thành Kasper Schmeichel. Con trai của huyền thoại Peter Schmeichel đã chơi một trận tuyệt hay và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ở trận ra quân tại World Cup 2018, Đan Mạch đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Peru nhờ bàn thắng duy nhất của Yussuf Poulsen. Tuy nhiên, người hùng của đội tuyển Bắc Âu ở trận này lại là thủ thành Kasper Schmeichel.

 


Kasper Schmeichel là người hùng của Đan Mạch trong trận đấu với Peru
 

Kasper Schmeichel là người hùng của Đan Mạch trong trận đấu với Peru

 

Trong hiệp 2, Đan Mạch đã phải đối diện với “cơn giận dữ” của Peru. Đội bóng của HLV Gareca đã triển khai tấn công khá sáng. Thế nhưng, họ vẫn không thể chọc thủng lưới Đan Mạch dù chỉ một lần.

Một phần bởi chân sút của Peru vẫn thiếu đi sự sắc bén trong những tình huống quyết định. Mặt khác, Kasper Schmeichel quá xuất sắc. Trong trận đấu này, người gác đền của Leicester City đã có 6 lần cản phá cú dứt điểm của Peru.

Tất nhiên, Kasper Schmeichel vẫn chưa thể vượt qua cái bóng của người cha huyền thoại Peter Schmeichel ở đội tuyển nhưng ít nhất, anh luôn mang tới sự yên tâm cho những người hâm mộ Đan Mạch.

Trong khi đó, Yussuf Poulsen cũng xứng đáng được khen ngợi với tình huống thoát xuống và dứt điểm thông minh, ghi bàn duy nhất giúp Đan Mạch giành chiến thắng.

 

Ở bên phía Peru, họ thi đấu không tồi. Thậm chí, một vài tuyển thủ Peru còn xứng đáng nhận thêm điểm vì quyết tâm cháy bỏng. Nhưng đáng tiếc, họ lại không tận dụng được những cơ hội của mình.

Điểm số cụ thể:

Peru: Gallese 7, Advincula 6, Ramos 6, Rodriguez 5, Truaco 6, Yotun 6, Tapia 7, Flores 7, Cueva 6, Carrillo 8, Farfan 7.

Thay người: Aquino, Ruidiaz, Guerrero 6.

Đan Mạch: Schmeichel 9, Dalsgaard 6, Kjaer 7, Christensen 7, Larsen 6, Kvist 5, Delaney 5, Sisto 6, Eriksen 7, Poulsen 8, Jorgensen 5.

Thay người: Schone 5, Braithwaite 6, Jorgensen.

H.Long


tin tức liên quan