Vô địch sớm 2 vòng đấu, CLB Hà Nội tuyên bố chưa buông V-League

Ngày đăng: 10:44 19/09/2019 Lượt xem: 336

Vô địch sớm 2 vòng đấu, CLB Hà Nội tuyên bố chưa buông V-League

 
 
 
0:00/0:00
 
 
 

 Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội khẳng định ngay sau trận thắng SL Nghệ An, qua đó bảo vệ danh hiệu vô địch V-League, toàn đội sẽ về nhà để chuẩn bị cho hai trận đấu tới tại V-League, chứ không có tâm lý buông bỏ.
 

Thắng 1-0 trên sân Vinh trước SL Nghệ An, Hà Nội chính thức vô địch sớm V-League 2019 sớm trước 2 vòng đấu bất chấp nỗ lực bám đuổi của TP HCM. Hà Nội cũng đã lập kỷ lục 5 lần vô địch quốc gia (2010, 2013, 2016, 2018 và 2019).

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Công Tuấn thông báo về chấn thương của cầu thủ trẻ Văn Nam: “Văn Nam lần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính thức. Dù sao thì cậu ấy chơi tốt, hòa nhập với đội. Tôi hy vọng chấn thương của Văn Nam không nặng để sớm trở lại. Văn Nam là một trong những cầu thủ ít tuổi, mới sinh năm 2000 nên rất triển vọng”.

Vô địch sớm 2 vòng đấu, CLB Hà Nội tuyên bố chưa buông V-League - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

CLB Hà Nội vô địch V-League 2019 sau trận thắng SL Nghệ An - Ảnh: Gia Hưng

Tiếp đó, cánh tay phải của HLV Chu Đình Nghiêm nói về trận đấu: “Hàng phòng ngự SL Nghệ An và Hà Nội là những đội để thủng lưới ít nhất mùa này. Thủ môn Nguyên Mạnh cũng có phong độ rất cao.

Thi đấu với hàng phòng ngự như vậy các cầu thủ tấn công của chúng tôi gặp khó khăn rất lớn, chưa kể mặt sân không tốt lắm.

Chúng tôi rút Văn Quyết và Quang Hải nghỉ ngơi. Với CLB Hà Nội, Văn Quyết và Quang Hải có thể là những ngôi sao, nhưng đội bóng luôn tin tưởng và trao cơ hội cho những cầu thủ còn lại, như Văn Nam trong đội hình xuất phát”.

Đã vô địch V-League, nhiều ý kiến cho rằng Hà Nội sẽ không còn quan tâm tới hai trận đấu còn lại nữa, nhưng trợ lý Công Tuấn phủ nhận: “Trước mắt chúng tôi còn những trận đấu quan trọng. Đội sẽ về nhà trong ngày 20/9. Ban huấn luyện quyết định cho các cầu thủ thi đấu trong ngày hôm nay nghỉ một hôm để chuẩn bị cho trận đấu tới. Toàn đội sẽ chơi từng trận một”.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng của SL Nghệ An nói: “Trong bóng đá đội nào cũng muốn chiến thắng. Trận đấu này toàn đội quyết tâm, nếu may mắn thì có tỷ số hoà.

Hà Nội không có nhiều tình huống nhưng họ tận dụng được. CLB Hà Nội có 15 trận thắng, 7 trận hoà, 2 thua, và họ đã vô địch xứng đáng”.

T.Đ


tin tức liên quan