Hé lộ mức lương khó tin của Đoàn Văn Hậu trong hợp đồng mới

Ngày đăng: 07:59 12/05/2020 Lượt xem: 429

    Hé lộ mức lương khó tin của Đoàn Văn Hậu trong hợp đồng mới

                                                Nguồn: Báo Điện tử Dân Việt

Nếu ở lại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng ở đội bóng Hà Lan này.

 
                                           Văn Hậu nhiều khả năng sẽ ở lại Heerenveen.

Được biết, Heerenveen đã gửi thư đến CLB Hà Nội để yêu cầu đội bóng Thủ đô đàm phán về tương lai của Văn Hậu. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Việt Nam với đội bóng Hà Lan hết hạn vào tháng 6/2020.

Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Heerenveen thêm một mùa nữa. Nếu ở lại, ngôi sao người Thái Bình vẫn sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng ở đội bóng Hà Lan này.

Căn cứ theo hợp đồng hiện tại, Văn Hậu nhận mức lương 450.000 euro/năm trước thuế. Đây là mức tối thiểu theo quy định của Hiệp hội Bóng đá Hà Lan về thu nhập dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp ngoài châu Âu.

Nếu ký hợp đồng mới, Văn Hậu vẫn sẽ nhận mức lương tối thiểu nói trên. Trừ các khoản thuế thu nhập cá nhân, ngôi sao 21 tuổi bỏ túi khoảng 217.000 euro/năm. Đây là mức lương mơ ước đối với các cầu thủ Việt Nam.

Vì Heerenveen gặp khó khăn về tài chính nên có thể Hà Nội FC sẽ hỗ trợ một phần lương của Văn Hậu cho đội bóng Hà Lan này. Nhà ĐKVĐ V.League rất muốn Văn Hậu ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa. Đây cũng là nguyện vọng của ngôi sao người Thái Bình.

( C. H sưu tầm)


tin tức liên quan