Game thủ 12 tuổi của Việt Nam thắng ngôi sao PES số 1 Hàn Quốc

Ngày đăng: 09:14 22/06/2020 Lượt xem: 367

Game thủ 12 tuổi của Việt Nam thắng ngôi sao PES số 1 Hàn Quốc

Thần đồng PES Việt Nam, Lê Hà Anh Tuấn vừa khiến người hâm mộ nức lòng với chiến thắng vùi dập game thủ số 1 Hàn Quốc tối 21/6.

Giải đấu giao hữu Vietnam Korea Super Cup diễn ra từ 20-21/6 với 10 trận đấu giữa các game thủ Việt Nam và Hàn Quốc. 10 game thủ Việt Nam gồm thần đồng Lê Hà Anh Tuấn mới 12 tuổi tới từ Hà Nội.

Game thủ PES thuộc BOX Studio đấu với đối thủ số 1 Hàn Quốc, Lee Jin-uk ở lượt đấu thứ 3 ở ngày thi đấu thứ 2. Tuấn chọn PSG trong khi Lee Jin-uk lựa chọn JuventusKỳ vọng vào Anh Tuấn là lớn song không nhiều người nghĩ game thủ mới chỉ đang học cấp 2 lại thi đấu thăng hoa khi đè bẹp đối thủ Top 1 Hàn Quốc với tỷ số 6-2.

game thu Viet Nam thang Han Quoc anh 1

Lê Hà Anh Tuấn giúp game thủ Việt Nam có chiến thắng đậm nhất trước các đối thủ tới từ Hàn Quốc.

Tuấn chỉ mất 4 phút để mở tỷ số. Cuối hiệp 1, Lee Jin-uk đã gỡ hòa 2-2, nhưng Neymar đã giúp game thủ Việt Nam vươn lên dẫn 3-2 trước khi trận đấu vào giờ nghỉ. Trong hiệp 2, "thần đồng" PES Việt Nam hoàn toàn đè bẹp đối thủ Hàn Quốc khi ghi thêm 3 bàn do công của Mbappe, Neymar, Cavani để khép lại trận đấu với tỷ số của một set tennis.

Sau chiến thắng của Anh Tuấn, các game thủ Việt Nam không thua trận nào trong 3 kèo đấu còn lại. Sơn Ka hòa Joonster 1-1 trong khi Tabi Tuấn Anh đánh bại Park với tỷ số 4-2.

Tuy nhiên, các kết quả này là không đủ để giúp các game thủ Việt Nam cân bằng được kết quả sau ngày thi đấu đầu tiên khó khăn. Chung cuộc, sau 10 trận, các game thủ Việt Nam thắng 3, hòa 1, thua 6 trước các game thủ Hàn Quốc.

game thu Viet Nam thang Han Quoc anh 2

Lê Hà Anh Tuấn là thần đồng PES Việt Nam. Ảnh: BOX Sports.

Lê Hà Anh Tuấn là hiện tượng PES Việt Nam khi vượt qua 130 game thủ tại Hà Nội để vô địch Ocean League Series khi mới 11 tuổi. Tuấn đang là game thủ đầu quân cho BOX Studio. Chia sẻ với Zing, game thủ Quân Bi của BOX Studio tiết lộ Anh Tuấn nhận lương 5 triệu/tháng trong vai trò game thủ.

Vietnam Korea Super Cup là giải đấu giao hữu chuẩn bị cho ViettelTV SEA Cup, giải PES lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 120 triệu đồng. Giải đấu quy tụ các game thủ hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Lê Hà Anh Tuấn cũng tham dự giải đấu này.

 
Phan Văn Đức chấp dốc, vẩy E hạ Chim Sẻ Đi Nắng Phan Văn Đức có pha xử lý rất tốt, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong trận giao hữu với game thủ AOE số một Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng tối 3/6.

tin tức liên quan