Thua đau Viettel, HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho... Covid-19!

Ngày đăng: 09:02 26/09/2020 Lượt xem: 239

Thua đau Viettel, HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho... Covid-19!

 Tuệ Minh Thứ bảy, ngày 26/09/2020 19:40 PM (GMT+7)
 
Sau cuộc thư hùng vòng 22 V.League 2020 thua chủ nhà Viettel 0-1 trên sân Hàng Đẫy chiều nay, HLV Vũ Tiến Thành (Sài Gòn FC) nói: "Viettel có lợi thế hơn chúng tôi do được thi đấu liên tục tại Cúp QG thời gian qua. Còn các học trò của tôi đã 2 tháng không có trận đấu chính thức vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19".
 
 
 Bình luận 0
 
Thua đau Viettel, HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho điều này! - Ảnh 1.

Vũ Minh Tuấn ăn mừng bàn thắng duy nhất giúp Viettel đá bại Sài Gòn FC chiều nay. Ảnh: Minh Hoàng

Đó là một pha phối hợp hoàn hảo xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến sở trường của đội trưởng Quế Ngọc Hải và Vũ Minh Tuấn đã phát huy được hết sự nhay nhạy, tinh tế của mình trong pha thoát xuống dứt điểm đối mặt hạ gục thủ môn Văn Phong.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành nói: "Viettel đã một đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và đang có phong độ rất tốt sau những trận đấu tại Cúp QG vừa qua.

Còn chúng tôi, lực lượng không mạnh bằng Viettel, Hà Nội FC, TP.HCM. Những gì chúng tôi làm tốt trong 11 vòng đấu vừa qua khiến mọi người cứ nghĩ Sài Gòn FC có thể vô địch mùa giải này.

Nhưng thực tế mọi trận đấu đều rất khó khăn. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V.League dừng lại và 2 tháng qua chúng tôi không có trận đấu chính thức, cầu thủ không có cảm giác tốt nhất, thể trạng tốt nhất khi bắt nhịp trở lại dù đã cố gắng bố trí một số trận giao hữu".

 

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định việc V.League 2020 tạm dừng 2 tháng vì Covid-19 đã ảnh hưởng tới phong độ của Sài Gòn FC.

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng việc V.League 2020 tạm dừng 2 tháng vì Covid-19 đã ảnh hưởng tới phong độ của Sài Gòn FC.

 

Ngoài lý do kể trên, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng việc chân sút ngoại Pedro bị chấn thương buộc phải thay ra cũng ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Sài Gòn FC:

"Trong bóng đá, chúng ta phải chấp nhận mọi việc. Đôi khi chỉ thiếu tập trung trong giây lát là phải trả giá đắt.

Hôm nay, chúng tôi đã thua ở những thời khắc quyết định cuối trận và sẽ rút kinh nghiệm để chơi tốt hơn.

Mục tiêu của chúng tôi vẫn là cố gắng vô địch giai đoạn 1 V.League. Bước vào giai đoạn 2, 8 đội sẽ rất mạnh và các trận đấu hứa hẹn còn khó khăn hơn nhiều", HLV Vũ Tiến Thành nhấn mạnh.

Chốt lại, HLV Vũ Tiến Thành nói: "Tôi khẳng định lại là chưa bao giờ nói Sài Gòn FC xứng đáng vô địch V.League 2020, mùa giải vẫn còn dài.

Khi giải đấu tạm dừng vì Covid-19, tôi chỉ nói nếu giải không thể tiếp tục thì hãy nhớ tới công sức của Sài Gòn FC 11 vòng đấu đã qua mà thôi.

Hôm nay chúng tôi thua trận đầu tiên tại V.League 2020 có buồn nhưng không thất vọng. Các cầu thủ đã nỗ lực và chơi tốt cho tới phút cuối".


tin tức liên quan