Kết quả vòng 12 V.League 2020: Công Phượng lập cú đúp, TP.HCM vùi dập Nam Định

Ngày đăng: 09:17 26/09/2020 Lượt xem: 265

Kết quả vòng 12 V.League 2020: Công Phượng lập cú đúp, TP.HCM vùi dập Nam Định

 Minh Tú Thứ bảy, ngày 26/09/2020 19:20 PM (GMT+7)
 
Ấn tượng nhất vòng 12 V.League 2020 là chiến thắng đậm đà của TP.HCM trước Nam Định. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp bàn thắng trong một ngày thi đấu chói sáng.
 
 

Chiều nay, V.League 2020 đã trở lại sau một thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19. Tất cả các trận đấu ở vòng 12 đều diễn ra cùng lúc 17h00. Trong đó, CLB TP.HCM có chiến thắng đậm đà trước Nam Định trên sân nhà. Với lực lượng vượt trội, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong chơi tấn công áp đảo. Ngay ở phút 13, ngoại binh người Costa Rica, Ariel Rodriguez đã ghi bàn mở tỉ số sau sai lầm của thủ môn đối phương.

Công Phượng lập cú đúp trong ngày V.League trở lại

Công Phượng lập cú đúp trong ngày V.League trở lại

Có được bàn thắng sớm, tinh thần của CLB TP.HCM càng lên cao, đẩy Nam Định về co cụm chống đỡ. Những phút tiếp theo, Công Phượng tỏa sáng với 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 21 và 45, trong đó có một tình huống 'solo' làm bàn rất đẳng cấp. Tuy nhiên, Nam Định cũng kịp thời có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, CLB TP.HCM vẫn duy trì thế trận tấn công lấn lướt và có thêm 2 bàn thắng vào lưới Nam Định, với các pha lập công của Ngô Hoàng Thịnh và Lâm Ti Phông. Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong giành chiến thắng chung cuộc 5-1.

Trong khi CLB TP.HCM thắng tưng bừng thì Hà Nội FC lại có một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Quảng Nam. Mặc dù Gordon ghi bàn mở tỉ số từ khá sớm nhưng chung cuộc đội bóng thủ đô chỉ có được kết quả hòa 2-2. Hàng công của Hà Nội FC có một ngày thi đấu dưới sức, trong khi hàng thủ lại để lộ những sơ hở chết người. Với kết quả này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bị CLB TP.HCM vượt mặt trên BXH.

HAGL mờ nhạt, đuối sức trên sân của SLNA

HAGL mờ nhạt, đuối sức trên sân của SLNA

Một cặp đấu rất đáng chú ý khác ở vòng 12 này là cuộc so tài giữa SLNA và HAGL. Đội bóng phố núi ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng lại lép vế trước SLNA. Mặc dù Văn Đức đã sút hỏng 1 quả phạt đền nhưng đội chủ sân Vinh vẫn có chiến thắng chung cuộc 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Hoàng Văn Khánh và Phúc Tịnh. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của SLNA sau 5 vòng đấu chỉ biết hòa và thua.

Trong khi đó, đội bóng đang dẫn đầu BXH, Sài Gòn dù có trận đấu rất hay trên sân của Viettel nhưng lại để thua chung cuộc 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút bù giờ thứ 3 do công của Vũ Minh Tuấn.

Kết quả vòng 12 V.League 2020: Công Phượng lập cú đúp, TP.HCM vùi dập Nam Định - Ảnh 3.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 12 V.LEAGUE 2020

KẾT QUẢ CÁC TRẬN VÒNG 12 V.LEAGUE 2020:

 

TP.HCM 5-1 Nam Định

Quảng Ninh 2-2 Bình Dương

Đà Nẵng 1-0 Hải Phòng

SLNA 2-0 HAGL

Quảng Nam 2-2 Hà Nội

Thanh Hóa 2-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Viettel 1-0 Sài Gòn


tin tức liên quan