Hùng Dũng gãy chân, HLV Park Hang-seo đập nát điện thoại "xịn"

Ngày đăng: 10:05 24/03/2021 Lượt xem: 228

    Hùng Dũng gãy chân, HLV Park Hang-seo đập nát điện thoại "xịn"

                              Nguồn: Báo Điện tử Dân Việt

HLV Park Hang-seo đã không còn giữ được sự bình tĩnh khi chứng kiến Hùng Dũng gãy chân sau pha vào bóng kiểu triệt hạ của Ngô Hoàng Thịnh.



HLV Park Hang-seo và cộng sự đã có mặt ở khu vực VIP trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất sốt ruột khi chứng kiến pha vào bóng kiểu triệt hạ của Ngô Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.

HLV Park đập tan tành chiếc điện thoại khi Hùng Dũng bị gãy chân - Ảnh 1.

HLV Park lo lắng khi Hùng Dũng ôm mặt đau đớn.

Nhưng chẳng ai ngờ, HLV Park còn mất bình tĩnh đến mức đập vỡ tan tành chiếc điện thoại Galaxy Note 10 + của mình. Thông tin này đã được bầu Hiển tiết lộ với phóng viên. Ông chủ của Hà Nội FC cho biết HLV Park đã ném vỡ điện thoại trong phòng VIP khiến mọi người đều bất ngờ.

Sự ức chế của HLV Park là có thể hiểu được vì Hùng Dũng vốn là quân bài không thể thay thế ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Trong khi đó, với chấn thương nặng như vậy, Hùng Dũng chắc chắn sẽ không thể tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Chưa hết, HLV Park và cộng sự còn đến bệnh viện vào lúc hơn 23 giờ đêm qua để động viên và nắm bắt tình hình chấn thương của Hùng Dũng. Hành động này cũng cho thấy tình cảm đặc biệt mà HLV người Hàn Quốc dành cho các tuyển thủ Việt Nam nói chung và Hùng Dũng nói riêng.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật ở TP.HCM và sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi được đưa ra Hà Nội. Tiền vệ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay và vắng mặt trong nhiều trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam.

(C. H sưu tầm)

tin tức liên quan