Đội nhà lại thua, báo Malaysia gọi ĐT Việt Nam là "cơn ác mộng"

Ngày đăng: 09:56 12/06/2021 Lượt xem: 206

Đội nhà lại thua, báo Malaysia gọi ĐT Việt Nam là "cơn ác mộng"

 
 Minh Tú Thứ bảy, ngày 12/06/2021 06:10 AM (GMT+7)
 
Truyền thông Malaysia đã thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe để thua với tỷ số 1-2 ở lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022.
 
 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã khép lại với phần thắng thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy vậy, đây là một trận đấu có thể xem là cực kỳ khó khăn với chúng ta khi đối thủ đã chơi một trận đấu kiên cường.

Malaysia thêm một lần ôm hận trước ĐT Việt Nam.

Malaysia thêm một lần ôm hận trước ĐT Việt Nam.

Phải đến những phút cuối cùng, số phận của trận đấu mới được định đoạt. Bàn thắng trên chấm penalty của Quế Ngọc Hải đã đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, trận thua này cũng khiến đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe hết hi vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Sau trận đấu, truyền thông Malaysia đã có những bình luận về 90 phút của màn đọ tài này.

 

"Sau nỗi ám ảnh ở trận thua UAE 0-4, ĐTQG Malaysia tiếp tục được Việt Nam gieo một nỗi ám ảnh khác. Với trận thua này, ĐTQG Malaysia đã chính thức hết cơ hội đi tiếp tại VL World Cup 2022", tờ bharian viết trong bài đăng mới nhất.

"Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra theo một kịch bản thực sự khó đoán. Dù chúng ta ở thế cửa dưới nhưng đã chơi rất kiên cường.

Tiền đạo De Paula đã chơi rất nỗ lực. Nhưng quả thực, ĐT Việt Nam đã may mắn và kinh nghiệm hơn", cây bút Syafiq Aznan bình luận.

Chiến thắng vô cùng quan trọng trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G, rộng cửa bước vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.


tin tức liên quan