Hội TS Gia Binh xuất bản sách văn học "Tỏa sáng Trường Sơn anh hùng"

Ngày đăng: 04:20 06/11/2017 Lượt xem: 776
HỘI TS GIA BÌNH, BẮC NINH XUẤT BẢN CUỐN
"TỎA SÁNG TRƯỜNG SƠN ANH HÙNG"

       



     Đầu tháng 11 năm 2017, Hội Trường Sơn huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh vừa cho ra mắt tập thơ và truyện có tựa đề "Tỏa sáng Trường Sơn Anh hùng". Cuốn sách dày 125 trang, khuôn khổ 14,5 cm x 20,5 cm, bìa dày in 4 màu. Bìa là bức tranh quý về Trường Sơn của họa sĩ Đức Dụ. Sách in 1000 cuốn.
     Cuốn sách là kết quả nỗ lực rất đang ghi nhận của Ban Chấp hành Hội Trường Sơn huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, nhất là hai đồng chí Hội viên Hội văn học nghệ thuật Trường Sơn Hoàng Đắc Mưu, Chủ tịch và đồng chí Lê Ba, Phó Chủ tịch Thường trực.
      Như công bố cam kết tại Đại hội thành lập, BCH Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn Việt Nam đã giúp đỡ Hội TS Gia Bình việc xin giấy phép xuất bản, biên tập, trình bày và in sách với giá thành thấp nhất có thể.
      "Tỏa sáng Trường Sơn anh hùng"  đã công bố thơ, truyện của 10 hội viên trong đó có 55 bài thơ và 9 truyện. Các đồng chí Hoàng Đắc Mưu, Lê Ba, Nguyễn Đình Vịnh, Đoàn Văn Duyệt, Vũ Kim Giang, Lê Xuân Phát và Phạm Đình Thái là những tác giả có nhiều thơ nhất trong tập thơ và truyện này.
      Chỉ tính từ sau khi thành lập Chi hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn Bắc Ninh, cuối tháng 8 năm 2017 đến nay, các hội viên Chi hội VHNT Trường Sơn Bắc Ninh đã xuất bản được 4 cuốn sách văn học: "Tỏa sáng Trường Sơn anh hùng" của Hội TS Gia Bình, cuốn thơ "Lính Trường Sơn" của Nguyễn Quốc Lập, Chủ tịch Chi hội VHNT TS Bắc Ninh, cuốn thơ "Tâm tình người lính" của Nguyễn Trung Phụng, Phó Chủ tịch Chi hội VHNT TS Bắc Ninh, cuốn "Trường Sa trong ta" - ký của Phạm Huy Chương và Lê Khanh (Phạm Huy Chương là Ủy viên BCH Chi hội VHNT TS Bắc Ninh). Đây là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của các tác giả - hội viên Hội VHNT Trường Sơn và tập thể Hội TS Gia Bình, Bắc Ninh.
      Xin chúc mừng và trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Phạm Thành Long
tin tức liên quan