Chi hội VHNT Trường Sơn Yên Bái họp mặt đầu xuân

Ngày đăng: 09:56 15/02/2019 Lượt xem: 2.894
                    CHI HỘI VĂN HỌC – NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN
              TỈNH YÊN BÁI HỌP MẶT ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019
 

      Sáng 10 Tết Kỷ Hợi, tại hội trường Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái, Chi hội Văn học – Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân để mừng thọ các hội viên và triển khai kế hoạch hoạt động văn học, nghệ thuật tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày mở Đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019).
     Đến dự chỉ đạo và động viên về phía Tỉnh Hội Trường Sơn Yên Bái có đồng chí Bùi Hoà Bình – Uỷ viên BCH Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái; đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Vỹ – Phó Chủ tịch Tỉnh Hội.
     Đến dự chỉ đạo và động viên về phía Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái có hoạ sỹ Nguyễn Đình Thi – Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái và các hội viên Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái.
    Hơn 40 hội viên của Chi hội Văn học – Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã có mặt đông đủ. Trong khí thế tưng bừng phấn khởi của mùa xuân mới, Nhà văn Hà Lâm Kỳ – Chi hội trưởng Chi hội Văn học – Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã có những lời chúc mừng xuân mới tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, Lãnh đạo Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái, các hội viên hội Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái và toàn thể Hội viên của Chi hội.
     Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái Bùi Hoà Bình đã trao Bằng mừng thọ 70 tuổi và quà chúc mừng cho hội viên của Chi hội Hoàng Việt Quân (Hội viên Hoàng việt Quân nguyên là Phó Chủ tịch Liên hiệp hội Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái và là chiến sỹ Trường Sơn trong những năm đánh Mỹ). Đồng chí Chủ tịch Hội đã có những lời biểu dương động viên và những lời chúc mừng năm mới hết sức tốt đẹp đến toàn thể hội viên của Chi hội. Đồng chí cũng bày tỏ lời cám ơn Hoạ sỹ, Chủ tịch Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật Nguyễn Đình Thi và cán bộ, các hội viên của Hội Liên hiệp Văn học tỉnh Yên Bái đã quan tâm giúp đỡ Chi hội Văn học – Nghệ thuật Trường Sơn của Hội. Đồng chí cũng đề nghị Hoạ sĩ Chủ tịch Nguyễn Đình Thi và Ban Biên tập quan tâm từ nay đến tháng 5/2019 trên tạp chí Văn học của Tỉnh Yên Bái có nhiều bài viết của các hội viên Chi hội Văn học – Nghệ thuật Trường Sơn Yên Bái.
     Sau chương trình mừng thọ, chúc mừng năm mới là chương trình liên hoan và đọc, ngâm thơ, văn nghệ của các thành viên Chi hội.
     Buổi sinh hoạt gặp mặt đầu xuân 2019 của Chi hội Văn học – Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã là một động lực động viên, thúc đẩy phong trào sáng tác của các hội viên và bạn viết của Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái cũng như góp phần vào phong trào văn hoá, văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc nói chung của tỉnh Yên Bái.
 
                                   Bài và ảnh: Anh Thư






 Các hội viên chụp ảnh kỷ niệm trước khi họp mặt. 2 ảnh trên.



 Chi hội Phó VHNT Trường Sơn Quách Trường Giang làm công tác tổ chức.



Chi hội trường Nhà văn Hà Lâm Kỳ chúc tết và báo cáo sơ bộ các hoạt động của Chi hội trong dịp Tết Kỷ Hợi.






 Chủ tịch Tỉnh Hội Trường Sơn Bùi Hoà Bình tặng Bằng, Quà mừng thọ cho hội viên Hoàng Việt Quân và phát biểu chúc Tết, triển khai nhiệm vụ cho Chi hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn từ nay đến 19/5/2019. 2 ảnh trên.



 Hoạ sỹ Chủ tịch Nguyễn Đình Thi phát biểu động viên.















 Các hội viên đọc thơ và văn nghệ. 5 ảnh trên.











 
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân của Chi hội. 4 ảnh trên.
 


 

tin tức liên quan