Thư chúc mừng Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của CTV Lê Văn Huấn - Đà Nẵng

Ngày đăng: 09:53 21/06/2019 Lượt xem: 581

Đà Nẵng, ngày 19 tháng 6 năm 2019

THƯ CHÚC MỪNG
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
 
Kính gửi:  BAN BIÊN TẬP TRANG THÔNG TIN VÀ BẢN TIN
HỘI TRUYỀN THỐNG TR
ƯỜNG SƠN – ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM
                                                
          Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), tôi chân thành gửi đến Ban biên tập cùng toàn thể các đồng chí Phóng viên, Biên tập viên, Cộng tác viên Trang Thông tin và Bản tin Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.
 
          Kính thưa các đồng chí !
          Trong những năm qua, Ban biên tập Trang Thông tin và Bản tin của Trung ương Hội đã làm việc tận tụy, cập nhật thông tin, phản ánh kịp thời các hoạt động sôi nổi của các cấp Hội và hội viên trong cả nước. Trang Thông tin và Bản tin thực sự là chỗ dựa tinh thần cho Cán bộ, hội viên nói chung và đội ngũ Cộng tác viên nói riêng.   
          Được sự quan tâm của Lãnh đạo Trung ương Hội, ngày 09 tháng 6 năm 2019 vừa qua là một ngày hạnh phúc, ngày đầy ắp kỷ niệm đối với những Cộng tác viên chúng tôi được về dự buổi gặp mặt toàn quốc các Biên tập viên – Cộng tác viên Trang Thông tin và Bản tin nhân kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Trường Sơn và kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
          Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Biên tập (những bà đỡ mát tay) đã thường xuyên động viên, quan tâm sử dụng kịp thời tin bài của chúng tôi. Mỗi tin, bài được đăng là nguồn cổ vũ chúng tôi cần cố gắng thêm.
 
            Kính chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe.
 
          Trân trọng kính chào.                                                                                                                                                             
Lê Văn Huấn
Cộng tác viên Bản tin và Trang TTĐT tại Đà Nẵng

tin tức liên quan