CĐV Thái Lan than trời vì lại gặp 'trọng tài đẹp trai'

Ngày đăng: 02:37 18/11/2019 Lượt xem: 718

CĐV Thái Lan than trời vì lại gặp 'trọng tài đẹp trai'


     AFC phân công Ahmed Al-Kaf - người được mệnh danh "Colina của giới trọng tài châu Á" - sẽ điều khiển trận đấu Việt Nam - Thái Lan hôm 19/11 trên sân Mỹ Đình. Thông tin tổ trọng tài người Oman sẽ bắt chính cũng được đăng tải trên Facebook của LĐBĐ Thái Lan (Changsuek) và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Các CĐV xứ chùa Vàng "than trời" vì trọng tài 36 tuổi này nhiều lần bắt "mát tay" cho đội Việt Nam.Trọng tài Ahmed Al-Kaf - người sẽ bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan vào ngày 19/11 đang trở thành cái tên được quan tâm.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf được nhiều CĐV Việt yêu mến. Ảnh: Mizan.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf được nhiều CĐV Việt yêu mến. Ảnh: Mizan.

Trong quá khứ, trọng tài người Oman từng điều khiển trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Tại VCK Asian Cup 2019, ông Ahmed Al-Kaf được CĐV Việt đổ xô khen là "trọng tài đẹp trai" sau trận Việt Nam thắng Yemen 2 - 0 tại vòng bảng. Tại trận đấu, ông khiến fan Việt yên lòng khi thể hiện tốt trọng trách "cầm cân nảy mực".  

"Tại sao chứ, Thái Lan vừa phải lo thi đấu với các cầu thủ Việt Nam, giờ họ phải chiến đấu với cả các trọng tài", CĐV Adipa Saiphama viết.

"Trọng tài này còn đáng sợ hơn cả đối thủ Việt Nam", người dùng Pattara Kunmatee viết. "FIFA nghĩ sao mà để Admeed Al-Kaf bắt trận này. Ông ấy rất có thể trở thành cầu thủ thứ 12 trên sân của Việt Nam", tài khoản Bang Phli viết. "Hãy cẩn thận, ông ấy có thể thổi bay tất cả", Kiettisak Kondaung viết.

Changsuek còn hài hước đăng tải ảnh trọng tài người Oman rút thẻ vàng cho cầu thủ số 21 của Voi chiến. Ảnh: Fanpage Changsuek

Changsuek còn hài hước đăng tải ảnh trọng tài người Oman rút thẻ vàng cho cầu thủ số 21 của Voi chiến. Ảnh: Fanpage Changsuek

Trọng tài Ahmed Al-Kaf sinh năm 1983, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010. Ahmed Al-Kaf cũng là người quen tại các giải đấu của AFC (Asian Cup, Asian Games, AFC Champions League). Vị trọng tài Ahmed Al-Kaf có ngoại hình khá giống cựu trọng tài danh tiếng người Italy, ông Pierluigi Collina.

Đồng Anh


tin tức liên quan