Liverpool ngược dòng hạ Arsenal, HLV Klopp nói thẳng 1 điều

Ngày đăng: 08:25 29/09/2020 Lượt xem: 365

Liverpool ngược dòng hạ Arsenal, HLV Klopp nói thẳng 1 điều

 Khánh Gia Thứ ba, ngày 29/09/2020 06:56 AM (GMT+7)
 
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Arsenal tại vòng 3 Premier League, HLV Jurgen Klopp khẳng định, đội bóng của ông đã bắt đầu vào guồng trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương.

Sự hưng phấn của Arsenal được thể hiện khi họ có bàn mở tỷ số ở phút 25. Người lập công cho đội khách là Lacazette. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm được ở trận này.

Phút 28, Liverpool có bàn gỡ hòa do công của Mane. Đến phút 34, Robertson đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Liverpool ngược dòng hạ Arsenal, HLV Klopp nói thẳng 1 điều - Ảnh 1.

Liverpool đã ngược dòng thành công trước Arsenal

Sang hiệp hai, Arsenal đã tấn công mạch lạc hơn và tạo ra ít nhất 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng Lacazette đều thất bại khi đối đầu với Alisson. Bỏ lỡ thời cơ của mình, Arsenal phải trả giá. Phút 81, tân binh Jota có pha xử lý gọn gàng ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: "Arsenal đã chứng tỏ họ là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi cũng thể hiện được đẳng cấp của mình. Đây là giai đoạn đầu mùa, thời gian chuẩn bị cũng khác hẳn so với những mùa trước nên bất cứ đội bóng nào cũng gặp khó khăn. Dẫu sao, chúng tôi cũng đã sẵn sàng để bảo vệ danh hiệu. Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng đã giành trọn vẹn 3 chiến thắng".

Đánh giá về thế trận của Liverpool, HLV Klopp nhấn mạnh: "Bất cứ đội bóng nào cũng phải trải qua nhiều cung bậc trong một trận đấu cũng như một giải đấu. Chúng tôi đã có thời điểm bị dẫn trước bởi Arsenal đã chơi tốt. Nhưng phản ứng của các cầu thủ sau đó là rất tích cực. Mọi cầu thủ đều nỗ lực và điều đó được đền đáp bằng chiến thắng".

Nhận định về chặng đường phía trước, HLV Klopp khẳng định: "Mọi người đang nhắc đến Leicester hay Everton. Nhưng bản thân tôi thì không quan tâm đến điều đó. Mới qua vài vòng đầu, chưa thể khẳng định được điều gì. Tôi chỉ nghĩ đến việc đội nào đang đứng đầu bảng và có khả năng vô địch vào thời điểm tháng 4".


tin tức liên quan