Hội Trường Sơn xã Thái Bảo đơn vị trong sạch vững mạnh

Ngày đăng: 03:52 30/08/2021 Lượt xem: 316
Hội Trường Sơn xã Thái Bảo đơn vị trong sạch vững mạnh
 
     Hội Trường Sơn xã Thái Bảo, huyện Gia Bình, Bắc Ninh có 22 hội viên. 100% hội viên của Hội đều là hội viên người cao tuổi, sức yếu lại ảnh hưởng thương tật ở chiến trường (có 14 đồng chí là thương bệnh binh) nhưng tất cả đều nêu gương sáng, còn sức còn làm, còn hoạt động, nuôi dạy con cháu thành người có ích. 
Hiện tại tất cả hội viên đều cam kết xây dựng gia đình hội viên Trường Sơn chấp hành tốt quy ước thôn làng, không có tội phạm, không có tệ nạn xã hội. Hiện có 4 gia đình hội viên có 2-3 thế hệ đảng viên; 01 con hội viên là cán bộ xã, 1 con hội viên là công chức nhà nước, 4 con hội viên tham gia xây dựng quân đội lâu dài. Tuy tuổi cao sức yếu nhưng 12 đồng chí hội viên còn sức còn làm, còn hoạt động xã hội: 01 đồng chí làm Bí thư chi bộ, 01 đồng chí làm BCH Hội CCB xã; 100% hội viên đều có VAC dinh dưỡng, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Có nhiều đồng chí phát triển VAC hàng hóa như: đồng chí Nguyễn Bá Môn, đồng chí Trần Danh Chung làm VAC và nuôi ong lấy mật. Đặc biệt đồng chí Nguyễn Văn Chì, tuổi ngoài 80 vẫn hăng say làm VAC và tỏa sáng; hai vợ chồng đều có lương hưu nhưng vẫn nêu gương nuôi ong mật, trồng nghệ vàng để con cháu noi theo. 100% hội viên của Hội TS Thái Bảo trong vườn đều có cây thuốc nam, đều trồng cây đinh lăng làm dược liệu.
Hiện tại Hội Trường Sơn xã Thái Bảo đã xây dựng được quỹ nghĩa tình Trường Sơn đạt 600.000đ/hội viên và hoàn thành chỉ tiêu hội phí năm 2021, được Huyện hội đánh giá là đơn vị trong sạch vững mạnh./.
 
                   Lê Ba
Phó CT Hội TS huyện Gia Bình, Bắc Ninh
 
tin tức liên quan
test 123