HỘI ĐỒNG THI ĐUA KHEN THƯỞNG HỘI TSVN HỌP PHIÊN THỨ 5

Ngày đăng: 11:42 06/12/2021 Lượt xem: 1.302
HỘI ĐỒNG THI ĐUA KHEN THƯỞNG HỘI TSVN HỌP PHIÊN THỨ 5



      Sáng nay, 6/12/2021, Hội Đồng Thi đua - Khen thưởng Hội TSVN đã họp phiên toàn thể lần thứ 5 dưới sự chủ trì của Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội đồng. Tham dự có đông đủ thành viên của Hội đồng. Một số đồng chí là Phó Trưởng ban, Ủy viên BCH Hội TSVN một số ban có liên quan đã được mời tham dự.
     Đại tá Phạm Tiến Ích, Ủy viên BCH, Phó Trưởng ban Tuyên truyền - Thi đua, Thư ký Hội đồng được sự phân công của Chủ tịch đã báo cáo dự thảo Tổng kết Thi đua của Hội năm 2021; báo cáo tổng hợp về danh sách đề nghị khen thưởng nhiệm kỳ II của các đơn vị thành viên và Cơ quan Hội TSVN; báo cáo về kinh phí dự kiến chi cho khen thưởng năm 2021 và nhiệm kỳ; số liệu tổng hợp thi đua khen thưởng 10 năm của Hội TSVN.
      Sau khi nghe ý kiến thảo luận của hơn 10 thành viên của Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng Võ Sở đã kết luận: 
      - Chúng ta phải bám sát về tiêu chuẩn, tỷ lệ khen thưởng được quy định tại Quy chế Thi đua - Khen thưởng của Hội TSVN đã ban hành. 
       - Đồng ý xét khen thưởng cấp cơ sở Hội TS xã, phường xuất sắc tiêu biểu của các địa phương.
      - Căn cứ đề nghị của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của các đơn vị Thành viên, nhưng qua theo dõi, các thành viên Hội đồng sẽ cho ý kiến cụ thể vào bản dự thảo Danh sách đề nghị khen thưởng mà Thường trực Hội đồng đã gửi các Thành viên. Đề nghị các Thành viên Hội đồng cho ý kiến cụ thể vào văn bản và gửi lại Thường trực Hội đồng vào thứ năm, ngày 9/12/2021. Thư ký Hội đồng sẽ tổng hợp báo cáo Thường trực để thông qua tại Phiên họp toàn thể Hội đồng vào phiên họp thứ 6 tới đây, đồng thời chỉ đạo các đơn vị Thành viên thực hiện đúng Quy chế về số lượng quy định khen thưởng...

Tin ảnh: Khoa Lương
tin tức liên quan
test 123