Hội Trường Sơn xã Hương Ngải, Thạch Thất Tổng kết công tác Hội năm 2021

Ngày đăng: 10:12 08/12/2021 Lượt xem: 197
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HƯƠNG NGẢI HUYỆN THẠCH THẤT
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2021
 
       Trong điều kiện luôn cảnh giác và đề phòng với dịch Covid-19 bất chợt lây lan trong cộng đồng. Với một phương án tối ưu được Chính quyền địa phương cho phép.  Sáng 7 tháng 12 năm 2021 Hội Trường Sơn xã Hương Ngải đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021, bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đây là đơn vị đầu tiên của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị tổng kết.
       Mở đầu chương trình là phần kết nạp hội viên mới, đến nay toàn Hội có 40 hội viên với độ tuổi trung bình xấp xỉ 73, có 8 đồng chí Đảng viên trong đó có 1 đồng chí là Bí thư Chi bộ, Trưởng ban mặt trận thôn. Báo cáo tổng kết mà đồng chí Chủ tịch Hội đã nêu cho thấy hội viên của Hội trong năm qua có nhiều cố gắng với các phong trào ở địa phương, mọi hoạt động đếu có sự tham gia của các chiến sỹ cựu binh Trường Sơn đó là tham gia công tác bầu cử HĐND các cấp có 3 đồng chí, 1 đồng chí tham gia đội giữ gìn trật tự công cộng, 1 đồng chí tham gia công tác ở huyện Hội phụ trách Câu lạc bộ thơ Trường Sơn, luôn hoạt động tốt, đóng góp nhiều công sức với Đại hội Hội Trường Sơn huyện thành công tốt đẹp. Đặc biệt trong suốt thời gian phòng chống dịch Covid-19 có 2 đồng chí là: Vương Quốc Duyên và Nguyễn Ngọc Dậu đã đóng góp hơn 70 ngày công để trực các chốt kiểm soát dịch nơi cửa ngõ vào làng. Về công sức thì như vậy, còn về kinh phí hoạt động trong năm, toàn Hội đã chi dùng 12.025.000 đồng trong đó được UBND xã hỗ trợ 5.790.000 đồng còn hội viên đóng góp 6.235.000 đồng. Hội đã ủng hộ quỹ Vacxin phòng chống Covid tổng cộng các đợt là 4.085.000 đồng, công tác hoạt động tình nghĩa như tặng quà Tết, tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn và tặng ủng hộ xây nhà Tình nghĩa hội viên tổng cộng được 5.100.000 đồng.
       Từ những cố gắng nỗ lực của toàn Hội, trong năm đã được nhận 1 Bằng khen của Trung ương Hội Trường Sơn, được UBND huyện Thạch Thất khen thưởng 1 tập thể Hội và 2 cá nhân, Hội Trường Sơn huyện khen thưởng 2 cá nhân và UBND xã Hương Ngải khen thưởng 3 Tập thể và 10 các nhân.
       Phương hướng nhiệm vụ năm 2022 vừa được thông qua Hội quyết định tăng quỹ hội viên lên 800.000/1hội viên…  
       Cũng tại hội nghị tổng kết này Hội đã mừng thọ và tặng quà cho các hội viên đến tuổi tròn.
      Hội nghị kết thúc trong không khí thành công vượt trội, bởi tinh thần xây dựng và đồng thuận của hội viên, hứa hẹn một năm tới hoạt động Hội sẽ thu nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Chủ tịch Hội trao Quyết định kết nạp hội viên mới và gắn huy hiệu

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải Chủ tịch Hội đọc báo cáo tổng kết 


Hội viên phát biểu tham luận (2 ảnh trên)

Mừng thọ và tặng quà hội viên


Khen thưởng tập thể và.cá nhân xuất sắc trong năm 2021 (2 ảnh trên)
 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123