Hội Trường Sơn Hải Phòng họp Thường vụ BCH mở rộng

Ngày đăng: 06:13 14/01/2022 Lượt xem: 191
HỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
HỌP THƯỜNG VỤ BCH MỞ RỘNG
 
       Sáng ngày 13/1/2022, Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng họp Thường vụ BCH mở rộng báo cáo tình hình hoạt động năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Thay mặt Thường trực Hội Trường Sơn thành phố, đồng chí Cao Bá Đáo, UVTW Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Hải Phòng chủ trì hội nghị đã báo cáo tổng kết hoạt động năm 2021, nêu bật những khó khăn thuận lợi, những thành tích đã đạt được và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác 2022.
       Năm 2021, trong điều kiện dịch Covid-19 diễn ra phức tạp trên phạm vi cả nước và tại thành phố với 4 đợt dịch bùng phát, đã ảnh hưởng lớn đến công tác tổ chức hoạt động truyền thống theo kế hoạch đã đề ra. Nhiều chương trình hoạt động đã phải hoãn, hủy tổ chức để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, sức khỏe cán bộ, hội viên Trường Sơn thành phố. Tuy vậy, bằng sự nỗ lực vượt khó của cán bộ, hội viên Trường Sơn thành phố, nhiều hoạt động tích cực vẫn được triển khai và thu được kết quả đáng khích lệ với hơn 53 triệu đồng tiền ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 của thành phố và TW Hội Trường Sơn Viêt Nam; 70 hội viên mới đã được kết nạp, các hoạt động thăm hỏi, tri ân tình nghĩa vẫn được duy trì tại các đơn vị truyền thống, một số đơn vị truyền thống vẫn tổ chức được các hoạt động truyền thống trong điều kiện an toàn cho phép...
       Năm mới 2022 đến trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên địa bàn thành phố sẽ là những thách thức lớn đối với hoạt động truyền thống của Hội Trường Sơn thành phố, đặc biệt là kế hoạch tổ chức Đại hội Hội Trường Sơn thành phố nhiệm kỳ II 2022 - 2027.
       Những tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 và kế hoạch công tác năm 2022 đã được Chủ tịch Cao Bá Đáo nêu cụ thể, được hội nghị thảo luận sôi nổi và cùng nhất trí thông qua chương trình hoạt động chi tiết, bắt đầu từ công tác kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị truyền thống ngay từ đầu quý I/2022.
       Tết Nguyên Đán Nhâm Dần đang cận kề, xuân mới đang đến trên thành phố với điểm tập kết Đào, quất khoe sắc, cùng niềm hy vọng bình yên sẽ đến với mọi gia đình trong sự nhạt dần của sắc đỏ trên bảng đánh giá cấp độ dịch của thành phố !


Tin, ảnh : Nguyễn Duy Cường
(Ban TT-TĐ-LSTT Hội TS Hải Phòng).

tin tức liên quan
test 123