Hội Trường Sơn Thái Nguyên làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội

Ngày đăng: 06:31 14/01/2022 Lượt xem: 234
HỘI TRƯỜNG SƠN THÁI NGUYÊN
LÀM TỐT CÔNG TÁC NGHĨ TÌNH ĐỒNG ĐỘI
 
       Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, trong năm qua Hội Truyền thông Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên đã làm tốt các mặt công tác của hội trong đó nổi bật là công tác truyên giáo dục truyền thống của hội cho thế hệ trẻ. Như tổ chức nói chuyện về Bộ đội Trường Sơn cho 300 em học sinh phổ thông Trung học cơ sở xã Bộc Nhiêu huyện Định Hóa, về những năm tháng hào hùng của Bộ đội ta trong kháng chiến cứu nước ở thế kỷ trước; Tổ chức tri ân các gia đình có công với đất nước trong những ngày kỷ niệm Thương binh liệt sỹ và Ngày Truyền thống của Bộ đội Trường Sơn có chất lượng tốt , nội dung phong phú. Tặng quà cho các gia đình nhân dịp các ngày lễ lớn có ý nghĩ thiết thực. Bên cạnh đó Hội còn làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội. Tổ chức thăm hỏi hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 95 triệu đồng; Được sự giúp đỡ của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ chí Minh Việt Nam Hội tỉnh đã tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 350 hội viên trị giá hơn 160 triệu đồng; Làm nhà tình nghĩa cho hội viên Ngô Thị Thảo ở chi hội Quan Triều thành phố Thái Nguyên trị giá 45 triệu đồng; Tặng 5 xe lăn và xe tập đi cho 5 hội viên.
       Tham gia đóng góp vào Quỹ phòng chống COVID- 19 hơn 73 triệu đồng; Các chi hội cơ sở còn làm tốt công tác xây dựng địa phương văn hóa, xây dựng nông thôn mới bằng đóng góp hàng nghìn ngày công, hiến đất với chất
lượng tốt…
       Phát huy kết quả đạt được năm 2022 Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên phấn đấu làm tốt hơn nữa các nội dung của công tác hội; Xây dựng các hội vững mạnh toàn diện và làm tốt hơn nữa công tác Nghĩa Tình đồng đội từ tỉnh đến cơ sở.
 
Lưu Sỹ Mùi
(Tỉnh Hội Thái Nguyên)

tin tức liên quan
test 123